Thứ năm, 24/1/2019, 14:59 (GMT+7)

Tiệc cưới rustic màu xanh nhạt của Kim Chi The Face

Không gian tiệc được trang trí bằng hoa hồng, thạch thảo, cẩm tú cầu... và có nhiều chi tiết bằng gỗ.

Người mẫu Kim Chi đã kết hôn với chú rể Duy Anh vào ngày 13/1 tại TP HCM. Trước khi đám cưới diễn ra, Kim Chi đã lên ý tưởng về một đám cưới mộc mạc, giản dị mang phong cách rustic.  

Bảng welcome tiệc cưới của uyên ương được làm bằng gỗ và viết bởi phấn trắng. 

Theo chia sẻ của ekip, Kim Chi muốn có không gian tiệc ấm cúng, gần gũi bên người thân, bạn bè với số lượng gồm 100 khách mời. 

'Kim Chi tin tưởng để chúng tôi tự chọn loài hoa cho không gian tiệc với sắc màu chủ đạo là xanh dương nhạt. Chúng tôi đã chọn hoa để trang trí không gian gồm hoa thạch thảo, hoa bi trắng nhập khẩu, hoa hồng, cẩm tú cầu và một số loại lá khác đóng vai trò phụ trợ', đại diện ekip tiết lộ. 

Không gian tiệc ấm cúng của Kim Chi và Duy Anh được bài trí trong sân vườn, tạo sự gần gũi giữa con người và cảnh quan thiên nhiên.  

Cổng hoa tại hôn lễ có hình chữ nhật và được tô điểm bởi dải lụa màu xanh dương, các khóm hoa chủ đạo của tiệc cưới. 

Ekip không mất quá nhiều thời gian để thực hiện trang trí cho đám cưới của Kim Chi. 'Chúng tôi chuyển các chi tiết, vật dụng trang trí tới nơi tổ chức đám cưới từ 4h30 để hoàn thiện bài trí vào chiều muộn - thời điểm cô dâu chú rể đón khách', ekip cho hay. 

Các chi tiết trang trí chính là sự kết hợp của các vật dụng bằng gỗ, đem đến nét đẹp mộc mạc cho đám cưới rustic. 

Đường dẫn lên lễ đường được tô điểm bởi các khóm hoa tươi. 

Nếu khu vực photobooth đã sử dụng cổng hoa hình chữ nhật thì cổng cưới ở sân khấu được dựng hình tròn - biểu tượng của sự vĩnh cửu. Sự khép kín không có điểm đầu và điểm cuối của cổng cưới hình tròn đem đến cảm giác an toàn, sự bao bọc, có ý nghĩa về sự toàn vẹn. 

Uyên ương chọn bàn tròn và ghế banquet được bọc nơ màu vàng sậm - trùng tông với các chi tiết, đồ nội thất bằng gỗ ở tiệc cưới. 

Bánh cưới của uyên ương 3 tầng, mang sắc trắng tinh khôi và được tô điểm bởi các loại hoa chủ đạo của đám cưới. 

Hằng Trần
Ảnh: Sweet Love Studio
Decor: Dianthus Wedding Decor

Việc trang trí được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ: trang trí nhà lễ gia tiên, trang trí tiệc cưới, tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới phương xa.

Dianthus Wedding Decor
We Design Your Style:
- Hotline: 0917 489 600
- Email: info@weddingdecor.vn
- Website: www.weddingdecor.vn
- Facebook: www.fb.me/dianthusweddingdecor

Đánh giá phiên bản mới