Thứ tư, 10/10/2018, 11:39 (GMT+7)

Tiệc cưới chủ đề 'Bản tình ca mùa đông' giữa lòng Hà Nội

Không gian tràn ngập những khối băng, hoa tuyết khiến khách mời như lạc bước trong một câu chuyện cổ tích Bắc Âu.

Chuyện tình ba năm của cô dâu Phương My (kinh doanh thời trang) và chú rể Adam (giáo viên Tiếng Anh) gắn liền với những bông tuyết. Vì thế, ngay từ ngày đầu gặp gỡ wedding planner, Phương My đã bày tỏ mong muốn đem những bông hoa tuyết vào đám cưới của mình. 

Sau một thời gian bàn bạc, uyên ương và wedding planner quyết định thực hiện hôn lễ mang chủ đề 'Bản tình ca mùa đông' với sắc trắng, bạc và xanh navy. 

Cô dâu và wedding planner đã khảo sát các địa điểm tổ chức đám cưới ở Hà Nội. Sau đó cô dâu và ekip chọn trung tâm tiệc cưới ngoài trời, có sân khấu được đặt ngay giữa hồ nước. Ở đây có các hiệu ứng ánh sáng sẽ giúp đám cưới trở nên lung linh hơn vào buổi tối. Kế tiếp, wedding planner phác thảo phối cảnh 3D với hình ảnh bông hoa tuyết lớn được đặt giữa sân khấu.

Ekip dành khoảng 3 tháng để lên ý tưởng, hoàn thiện trang trí tiệc cưới. Riêng việc dàn dựng, bài trí ở trung tâm tiệc cưới mất khoảng 2 ngày. 'Điều này là do chúng tôi phải lót những tấm ván và trải thảm trắng từ khu vực đón khách cho đến hết cầu thang bắc ngang hồ tiến vào lễ đường', wedding planner chia sẻ.

Để chuẩn bị cho đám cưới, ekip đã cắt CNC gần 3.000 bông hoa tuyết (CNC là phương pháp cắt kim loại theo đường cong bất kỳ dựa trên sự điều kiển của phần mềm máy tính). Riêng bông hoa tuyết ở sân khấu có kích cỡ 'khủng' với chiều ngang hơn 4m. Số hoa còn lại được trang trí trên cây, khu vực bàn lễ tân, xe ôtô đón dâu và thiệp cưới của uyên ương.  

Đám cưới mùa đông Hà Nội thêm độc đáo, ấn tượng nhờ màn tuyết rơi khi cô dâu chú rể tiến vào lễ đường. Ekip đã sử dụng 10 máy phun tuyết dọc lối đi trên cầu để tạo nên cảnh tượng lung linh không kém khung cảnh trong truyện cổ tích. 'Điều này khiến nhiều vị khách có mặt tại trung tâm tiệc cưới hôm ấy không khỏi tò mò, thích thú và quay lại cảnh tượng tuyết rơi ngay giữa thủ đô', ekip bật mí.

Khu vực tiếp tân được bố trí nhiều bông hoa tuyết cỡ lớn và mang sắc trắng chủ đạo. 

Bên tay phải bàn tiếp tân là bức tranh in hình hai vợ chồng. Khách mời đám cưới ký tên lên tranh như một sự chứng giám cho chặng đường hôn nhân của uyên ương. 

Chai rượu champagne được 'mặc' chiếc áo mới, tượng trưng cho cô dâu và chú rể. Bàn tiếp tân còn được tô điểm bởi quả thông, quả châu, nến trắng và ảnh cưới của uyên ương.

Thùng đựng tiền mừng được làm từ mica, mô phỏng hình ảnh cô dâu, chú rể. 

Những loài hoa chủ đạo của đám cưới là hồng trắng và cẩm tú cầu, tạo nên nét lãng mạn cho không gian.

Khu vực photobooth với những khối băng, bông hoa tuyết khiến khách mời như lạc bước trong không gian của một câu chuyện cổ tích vùng Bắc Âu. 

Bánh gato 5 tầng của uyên ương mang sắc trắng, được trang trí hoa văn và một bông hoa tuyết cỡ lớn. 

Trước đó, cô dâu được đón bởi chiếc xe hoa với bông hoa tuyết cỡ lớn thay vì hoa tươi thông thường.

Thiệp cưới của hai vợ chồng cũng mang sắc trắng chủ đạo, có những bông hoa tuyết được làm thủ công và ảnh cưới của uyên ương. 

Hằng Trần 
Decor & Planner: Perfectwedding Wedding Planner
Photo: Ja Studio

Đánh giá phiên bản mới