Thứ hai, 23/11/2015, 15:22 (GMT+7)

Phong cách ngày cưới lộng lẫy của hot girl Hà Mjn

Á khôi Miss Ngôi Sao diện 4 bộ trang phục cưới gồm áo dài và váy cưới cầu kỳ trong 3 tiệc cưới vào cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Á khôi Miss Ngôi Sao 2012 tổ chức đám cưới với chú rể Minh Đức tại Hưng Yên, quê hương của cô. Vì truyền thống tại quê nhà, tiệc cưới được chia thành nhiều ngày. Thứ 6, ngày 20/11, cặp đôi đãi tiệc tại nhà chú rể. Ngày 21/11 diễn ra tiệc tại nhà cô dâu. Ngày 22/11, tiệc cưới chính thức diễn ra. Riêng về trang phục, phong cách ngày cưới, Hà Mjn lo liệu khá kỹ lưỡng cho đám cưới. Cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, cô chuẩn bị 5 chiếc váy áo cưới khác nhau. Ngoài một chiếc áo dài cưới đỏ lộng lẫy đã mặc trong lễ ăn hỏi, Hà Mjn diện 4 trang phục cưới trong 3 tiệc cưới cuối tuần vừa qua.

Hot girl xinh đẹp với chiếc váy cưới màu hồng ngọt ngào trong tiệc cưới ở nhà trai.

Váy với phần chân 3D xếp tầng bồng bềnh, giúp cô toát lên vẻ đẹp lộng lẫy như công chúa. Để hài hòa với trang phục, người đẹp được chuyên gia trang điểm Bul Nguyễn makeup theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Mái tóc cô dâu búi cao, được tô điểm với vương miện và voan cưới mềm mại.

Trong ngày cưới chính, cô diện chiếc áo dài cưới với thiết kế cầu kỳ. Áo đính đá pha lê và có đuôi dài thướt tha.

Áo với chất liệu mềm mại, kết hợp cùng voan mỏng, khiến cô dâu thêm quyến rũ mà vẫn mang nét sang trọng truyền thống.

Người đẹp Hà Mjn tiếp tục duy trì phong cách làm đẹp tự nhiên, trong veo, tôn nét rạng rỡ sẵn có.

Buổi chiều của tiệc cưới chính, Á khôi Miss Ngôi Sao mặc chiếc áo dài trắng thứ hai trong khi đón khách tại nhà gái. Nhưng thiết kế áo được kết ren màu vàng đồng và đính pha lê khéo léo, nổi bật lên vẻ hiện đại, sang trọng.

Trước giờ tới nơi đãi tiệc, cô thay váy cưới ôm vóc dáng.

Cô xinh đẹp như công chúa với gu trang điểm nhẹ nhàng, rạng rỡ cùng đôi môi hồng.

Chuyên gia trang điểm chọn cách búi tóc nhẹ nhàng, kết hợp cùng voan và vương miện để gương mặt Hà Mjn thêm sáng.

Chiếc váy cưới dài tay phù hợp với không khí tiệc cưới sang trọng, chỉn chu. Váy đắp ren cầu kỳ, tỉ mỉ trên nền voan. Kiểu cổ thuyền bằng voan cũng tạo nét đặc biệt, gợi cảm và thu hút cho cô dâu xinh đẹp.

Váy ôm sát cơ thể, tôn đường cong. Ngoài ra thiết kế còn có phần lưng điệu đà với những dải ngọc trai mềm rủ kiêu sa, ấn tượng ngay cả khi nhìn từ phía sau.

Chiếc váy cưới màu trắng được may dành riêng cho Hà Mjn với phom dáng chuẩn vừa vặn, giúp người đẹp thành cô dâu lộng lẫy trong tiệc cưới.

Linh Linh

Đánh giá phiên bản mới