Thứ hai, 11/2/2019, 10:34 (GMT+7)

NTK Minh Châu gợi ý áo dài cho chú rể đậm người

Các mẫu áo dài được may từ chất liệu gấm, là lựa chọn cho chú rể vóc dáng tròn, có hạn chế về chiều cao.

NTK Minh Châu sử dụng chất liệu gấm để sáng tạo nên áo dài vì có tính ứng dụng cao, độ sang trọng, khả năng bắt sáng đem đến những cảm nhận thị giác trọn vẹn. 

Anh đính kết hình chim én - biểu tượng của mùa xuân để làm điểm nhấn cho tấm áo dài.

Chú rể có thể tìm đến áo dài màu xanh sẫm hoặc đỏ nếu cô dâu chọn áo dài đỏ cho ngày trọng đại. Việc chọn áo dài chú rể có sự đồng điệu hoặc tương phản về màu sắc với áo dài cô dâu sẽ đem đến sự bắt mắt, thể hiện tình cảm gắn bó của uyên ương. 

NTK sử dụng họa tiết có màu sắc đỏ, hướng đến sự tươi vui, tạo nét mới mẻ, đa dạng cho áo dài chú rể.

Chú rể đậm người nên ưu ái các mẫu áo có họa tiết nhỏ để thân hình trở nên thon gọn hơn. 

Họa tiết vàng đồng được điểm ở cầu vai, cánh tay giúp phần thân trên của người mặc trở nên rộng lớn hơn. Áo dài còn có họa tiết chìm cùng với thiết kế cứng cáp giúp chú rể tự tin khi diện áo. 

Mẫu áo có họa tiết đứng, trải dài dọc thân là gợi ý hàng đầu cho chú rể mập. Họa tiết này giúp nam giới 'đánh lừa' thị giác, khiến thân hình cao ráo và che giấu dáng người mập mạp. 

Màu đen là một gợi ý hợp lý để giấu khuyết điểm vùng bụng. 

Khi chọn áo, chú rể nên diện những mẫu áo được may vừa vặn thân mình, tránh áo bó, ôm sát vì dễ lộ vóc dáng kém thon gọn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của NTK Minh Châu, nhiếp ảnh: Tony Toàn, trang điểm: Tuyết Nhi.

Minh Châu cùng các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới