Thứ sáu, 8/3/2019, 10:57 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới của đại gia Ấn Độ tại Phú Quốc

Hôn lễ kéo dài 3 ngày, có màn trình diễn của dàn người mẫu Italy, các chi tiết trang trí tạo thành 'một bản hòa tấu hoàn chỉnh'.

Sáng ngày 7/3, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi, đứng giữa), người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse đã cùng bạn bè, người thân có mặt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay để chuẩn bị cho hôn lễ của mình với chú rể Rushang Shah. 

Chú rể Rushang Shah (đeo kính) cũng có mặt để đón tiếp bạn bè đến dự đám cưới. Hôn lễ của cặp vợ chồng đại gia Ấn Độ được diễn ra từ ngày 7/3 đến 10/3. 

Những vị khách đầu tiên của đám cưới đã xuất hiện tại Phú Quốc để chung vui với cô dâu chú rể. 

Mỗi vị khách đến dự đám cưới được trao tặng một chiếc huân chương có thiết kế lấy cảm hứng từ các tấm huy chương của trường đại học Lamarck University - chính là ngôi trường giả tưởng, khơi nguồn cảm hứng để kiến trúc sư Bill Bensley tạo nên khu nghỉ dưỡng.

Người mẫu diện trang phục dạ tiệc để đón tiếp khách mời tham dự đám cưới. 

Các vị khách diện trang phục mang phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1920, 1930 rất hợp với nét kiến trúc cổ kính, sang trọng của không gian tiệc cưới. 

Hoặc các thiết kế theo xu hướng flapper vào những năm 1920. Flapper là từ lóng dùng để chỉ phụ nữ trẻ, ăn mặc thời trang, trang điểm đậm, tóc bob, đội mũ nhỏ, mặc váy ngắn ngang đầu gối hay dài trên mắt cá chân. Đầm sẽ ngắn hoặc không có tay và eo được hạ thấp hoặc không có. 

Còn các khách mời nam thích thú tạo dáng với các hiện vật trưng bày trong khu nghỉ dưỡng học đường tại sảnh tiệc. 

Ekip tổ chức đám cưới của uyên ương Ấn Độ đã thuê hẳn một dàn người mẫu và nghệ sĩ trình diễn người Italy cho đám cưới, khiến không khí sự kiện thêm đẳng cấp và thời trang. 

Đám cưới của nữ nữ đại gia Kaabia Grewal và chồng mang tính thời trang, mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mẩn, phức tạp và xếp đặt hoàn hảo để tạo ra 'một bản hòa tấu hoàn chỉnh'. 

Hoàn lễ được tổ chức ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Đây là khu nghỉ dưỡng mới chỉ đi vào hoạt động 2 năm, song đã đạt hàng loạt giải thưởng uy tín như: Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018 do World Travel Awards trao tặng, lọt top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller bình chọn. 

Hằng Trần

Việc trang trí được thực hiện bởi Dianthus Wedding Decor. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ: trang trí nhà lễ gia tiên, trang trí tiệc cưới, tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới phương xa.

Dianthus Wedding Decor
We Design Your Style:
- Hotline: 0917 489 600
- Email: info@weddingdecor.vn
- Website: www.weddingdecor.vn
- Facebook: www.fb.me/dianthusweddingdecor

Đánh giá phiên bản mới