Chủ nhật, 23/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Những chiếc bánh cưới ấn tượng của sao năm 2018

Hoa hậu thế giới, Chung Hân Đồng đều chọn bánh mô phỏng tòa lâu đài còn Nhã Phương, Lan Khuê thích bánh cưới bay.

Trong hôn lễ diễn ra vào tháng 5, Hoàng tử Harry đã chọn bánh cưới lạ có vị trái cây, phá vỡ quy tắc Hoàng gia Anh. Chiếc bánh có thành phần gồm 200 quả chanh Amalfi, 500 quả trứng hữu cơ từ Suffolk, 20 kg bơ, 20 kg bột mì, 20 kg đường và hoa cơm cháy.

Bánh được làm từ bơ ngọt và vị chua từ chanh nhưng khi ăn, các hương vị có sự hòa quyện vị giác cân bằng. Chiếc bánh được trang trí bên ngoài với màu trắng ngà và hoa cơm cháy, phần bánh bông lan làm từ chanh hữu cơ và phần kem bơ có vị hoa cơm cháy cùng lớp siro hoa cơm cháy.

Ở hôn lễ đầu tiên diễn ra tại cung điện Umaid Bhawan, Ấn Độ, Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra khiến khách mời không khỏi ngạc nhiên với món bánh tráng miệng cao tới 7 tầng. Cảm hứng thiết kế bánh cưới đến từ phong cách trang trí nội thất art deco của cung điện - nơi tổ chức lễ cưới. Trên tầng cao nhất của chiếc bánh là hình ảnh của cặp sao đình đám. Để cắt bánh, uyên ương đã phải dùng một con dao có kích thước bằng một thanh kiếm.

Bánh cưới của Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc cũng lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa lâu đài trong truyện cổ tích, có nét tương đồng với bánh cưới của Hoa hậu Thế giới Priyanka và Nick Jonas.

"'>

Trong tiệc cưới 'Levitate' diễn ra tối ngày 4/10 tại trung tâm hội nghị hạng sang ở TP HCM, Lan Khuê - Tuấn John cũng tạo nét khác biệt bằng cách chọn bánh cưới được treo lơ lửng trên cao. Chiếc bánh cùng dàn đèn chùm pha lê và 10.000 ngọn nến trắng giúp không gian trở nên lãng mạn, lung linh hơn trong tiệc tối.

Chiếc bánh có 3 tầng và được tô điểm bởi hồng trắng và những sợi dây pha lê lấp lánh.  Nhìn gần hơn, bánh có chiều cao khoảng 2 mét, đường kính lớn và được bố trí ở trung tâm sân khấu.

Vào ngày 1/12, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đã chọn bánh cưới mang phong cách châu Âu cổ điển với sắc trắng chủ đạo. Các tầng bánh đều được điểm hoa văn, hoa hồng làm từ kem và đính hạt lấp lánh. 

Trong hôn lễ diễn ra ngày 2/12, Á hậu Thanh Tú chọn bánh cưới cỡ khủng, có chiều cao khoảng 170 cm. Chiếc bánh cũng mang phong cách châu Âu cổ điển với nhiều tầng bậc và được điểm hoa văn. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới