Thứ hai, 3/12/2018, 15:21 (GMT+7)

Ngọc Hân mất 2 tuần làm áo dài cho phù dâu của Thanh Tú

Các mẫu áo dài thêu tay được làm trên nền chất liệu lụa Việt với gam pastel nhẹ nhàng.

NTK - Hoa hậu Ngọc Hân cho hay cô dâu không nhất thiết phải chọn cho phù dâu áo dài cùng tông mà có thể chọn sắc màu pastel khác nhau, mang đến vẻ đẹp dịu dàng cho phù dâu mà không lấn át trang phục tân nương. Dàn phù dâu trong đám cưới Á hậu Thanh Tú: Hoa hậu Ngọc Hân (áo hồng), Hoa hậu Mỹ Linh (áo xanh), Á hậu Thùy Dung (áo trắng) và người đẹp Lan Hương (áo vàng). 

Khi đã có ý tưởng về chủ đề đám hỏi, đám cưới, cô dâu có thể chọn những mẫu áo sao cho tôn được ưu điểm vóc dáng của từng phù dâu. Tuy màu sắc có thể khác nhau nhưng áo dài phù dâu vẫn cần có sự tương đồng về họa tiết hoặc kiểu dáng.

NTK tiết lộ họa tiết thêu trên các mẫu áo dài được lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn, mang đến nét đẹp dịu dàng, trẻ trung cho các cô gái.

Ngọc Hân chọn thiết kế cổ tròn cho người đẹp Lan Hương và Hoa hậu Mỹ Linh. 'Do Mỹ Linh có cần cổ tròn đầy và Lan Hương có cần cổ cao nên tôi chọn thiết kế này giúp tôn vinh ưu điểm, nét đẹp riêng của từng cô gái', cô tiết lộ. 

Phù dâu sẽ là người hỗ trợ tân nương và cần di chuyển nhiều trong ngày trọng đại. Vì thế, những mẫu áo dài phù dâu cần gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho người diện. 

Những mẫu áo dài phù dâu hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng thay vì các thiết kế táo bạo, xuyên thấu, chiếm sự nổi bật của nàng dâu. 

Do Thùy Dung có cần cổ gầy nên Ngọc Hân đã lựa chọn cho người đẹp thiết kế cổ trụ thấp, giúp người đẹp che đi nhược điểm và tôn dáng vóc. 

Hằng Trần
Ảnh: Linh Le Chi
Trang phục: Áo dài Ngọc Hân

Đánh giá phiên bản mới