Thứ năm, 10/1/2019, 16:54 (GMT+7)

Meghan Trainor diện váy cưới 260 triệu đồng trong hôn lễ bí mật

Ngày 23/12/2018, chủ nhân hit 'All About That Bass' đã kết hôn với nam diễn viên Daryl Sabara tại sân sau của căn nhà ở Los Angeles.

Nữ ca sĩ Meghan Trainor nổi danh nhờ ca khúc All About That Bass được phát hành từ 4 năm trước. Ca khúc đã liên tục đứng ở vị trí số một ở nhiều bảng xếp hạng thế giới và chiếm lĩnh vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 suốt 8 tuần lễ.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 25, nữ ca sĩ đã bí mật 'lên xe hoa' cùng chồng hơn 1 tuổi và đến ngày 8/1, tờ People mới hé lộ những hình ảnh trong hôn lễ của người đẹp. 

Trong dịp đại hỷ, cô dâu diện váy cưới đến từ bộ sưu tập của nhà mốt Berta, giày Badgley Mischka và trang sức của Norman Silverman. Berta Balilti, tác giả của bộ đầm đã đính kết hàng trăm viên pha lê dọc thân váy và may voan thủ công, chỉnh sửa một số chi tiết so với thiết kế gốc nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy theo ý muốn của tân nương. Bộ váy của Meghan được hoàn thiện trong 2 tháng. 

Theo Bloomfeld, thiết kế gốc của nhà mốt có giá 9.800 Euro (tương đương 260 triệu đồng). 

Chú rể Daryl diện vest của Armani. Anh được biết nhiều qua vai diễn Juni Cortez trong series phim Spy Kids, TV show như Ben 10 Ultimate Spiderman.

Cặp sao nổi tiếng từng chạm mặt trong một bữa tiệc ở Los Angeles năm 2014. Đến năm 2016, Chloe Grace Moretz, bạn chung của uyên ương đã tìm cách mai mối cho cặp sao. Họ bắt đầu hẹn hò và Meghan nhận lời cầu hôn của Daryl vào cuối năm 2017 trong chuyến đi chơi ở Palm Springs. 

Meghan bước vào lễ đường trên nền ca khúc Marry Me - bài hát do chính cô chắp bút dựa trên cảm hứng từ vị hôn phu.  

Chia sẻ về cảm xúc sau hôn lễ, Meghan nói: 'Đó là khởi đầu của cuộc đời mới, cuộc sống tuyệt vời. Tôi đã có được nhiều hơn những gì mình từng mơ'. Còn vị hôn phu cho rằng anh là người may mắn khi đã lấy được Meghan về làm vợ.

Về thực đơn tiệc, uyên ương đã tiếp đãi khách với các món khai vị gồm: gà, bánh quế, bánh ngô, bánh phô mai, hot dog tí hon. Các món chính gồm pizza, taco, lườn gà và sườn bò. Thực đơn tráng miệng gồm bánh kem vị vani và bánh red velvet nhân Oreo.  

Meghan Trainor biểu diễn ca khúc 'All About That Bass'
 
 

Meghan Trainor trình bày ca khúc All About That Bass. Nguồn: Youtube

Hằng Trần
Ảnh: People

Đánh giá phiên bản mới