Thứ ba, 2/10/2018, 12:03 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi gợi ý váy cưới ren bồng bềnh cho cô dâu mùa thu

Những mẫu váy có giá chưa đến 30 triệu đồng, giúp cô dâu có sự lựa chọn đa dạng cho ngày trọng đại.

MC Quỳnh Chi đang trở thành gương mặt 'đắt show' khi liên tục được giao nhiệm vụ dẫn dắt các chương trình truyền hình The Remix, The Voice, Thần tượng Bolero... Không chỉ có nhan sắc trẻ trung hơn tuổi, lối dẫn điềm đạm mà cô còn được giới trẻ yêu mến vì gu thời trang sành điệu. 

Trong bộ ảnh thời trang mới đây, Quỳnh Chi đã hóa thân thành cô dâu khi diện những chiếc váy cưới mang nét đẹp tinh tế, nền nã. Những mẫu váy có giá chưa đến 30 triệu đồng, giúp cô dâu có sự lựa chọn đa dạng về trang phục trong ngày cưới. 

Chiếc váy dáng chữ A được điểm xuyết họa tiết ren, có độ xòe vừa phải, phù hợp với vóc dáng phụ nữ Á Đông, giúp người mặc không bị váy 'nuốt dáng'. Tùng váy được tạo thành bởi nhiều lớp vải đan xen, tạo độ phồng tự nhiên. 

Một mẫu váy xòe khác có sự phá cách trong thiết kế nhờ chi tiết nơ thắt chéo ở eo lên đến ngực. Từng lớp vải ở chân váy được xếp li khéo léo tạo thành nếp gấp ấn tượng. 

Chiếc váy quây cúp ngực được dựng phom dáng corset, siết chặt vòng eo và giúp cô dâu khoe vòng ngực đầy đặn.

Từng tầng váy được bố trí họa tiết ren thêu nổi và được xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng ẩn - hiện giống làn sương mờ.

Nữ MC diện một chiếc váy có thiết kế cổ hai trong một - 'hot trend' giúp cô dâu thêm gợi cảm mà không đánh mất sự tinh tế. Từng chi tiết ren được sắp xếp trên nền vải voan mỏng giúp cô dâu có được nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. 

Ưu điểm của tùng váy xòe là giúp cô dâu trở thành tâm điểm của lễ cưới, di chuyển thuận tiện và dễ dàng phù hợp với mọi dáng người. 

Thiết kế này sẽ phù hợp với cô dâu có bắp tay thon nhỏ, bờ vai gầy và xương quai xanh mảnh mai. 

Quỳnh Chi diện thêm mẫu váy cưới xẻ ngực sâu với các chi tiết ren nổi trên thân váy.  

Bộ ảnh được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của trang phục: Vera Wang, trang điểm: Phương Si, nhiếp ảnh: Đức Đặng. 

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới