Thứ năm, 21/2/2019, 11:40 (GMT+7)

Lễ vu quy, đám cưới ngập sắc đỏ của hoa hồng Ecuador

Minh Duy - Nguyệt Như lựa chọn những đóa hồng Ecuador bởi cánh hoa nở rộ đong đầy, thể hiện xúc cảm yêu thương mãnh liệt.

Màn cầu hôn lãng mạn của chú rể Minh Duy dành cho cô dâu Nguyệt Như
 
 


Màn cầu hôn bất ngờ mà Minh Duy dành cho Nguyệt Như. Video: Kiba Studio

Chú rể Minh Duy (ngoài cùng bên trái, kinh doanh, Nha Trang) và cô dâu Nguyệt Như (TP HCM) quen nhau khi du học. Sau một thời gian tìm hiểu, uyên ương quyết định 'về chung một nhà' vào giữa tháng 2 tại TP HCM. 

Vào sáng ngày làm lễ vu quy, cô dâu diện áo dài đỏ của NTK Lê Thanh Phương mang nét truyền thống, hoài cổ. Vì vậy, chuyên gia makeup Trí Trần chọn phong cách trang điểm cổ điển với son đỏ, tạo điểm nhấn cho gương mặt cô dâu. 

Chuyên gia điểm những bông hồng Ecuador đỏ thắm lên mái tóc được vấn cao, tạo sự duyên dáng, điểm hút ánh nhìn cho cô dâu. 

Không gian lễ vu quy được kết từ 300 bông hồng đỏ mang tên Heart (trái tim) nhập khẩu từ Ecuador. Sắc hoa đỏ thắm gắn liền với dịp hỷ sự, với ý nghĩa mang đến điềm lành, tài lộc, sự sinh sôi nảy nở.  

Bên trong nhà gái cũng được trang trí với tông đỏ. Cô dâu chọn ghế Chiavari vàng đồng được điểm những khóm hoa hồng Heart, toát lên vẻ dịu dàng, lãng mạn. 

Khi tổ chức tiệc cưới, Trí Trần thực hiện trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc, hướng đến sự thanh lịch, tôn vinh nét đẹp trong trẻo của Nguyệt Như. Anh búi tóc cô dâu cao và sử dụng vòng đá nhỏ làm phụ kiện giúp mái tóc thêm yêu kiều. 

Hoa cài áo chú rể cũng là linh lan trắng, được cố định bởi dải ruy băng màu xám và đinh ghim. 

Hoa cầm tay cô dâu được kết từ 200 cành linh lan trắng, một loài hoa đắt giá mà hàng triệu cô dâu khao khát sở hữu trong ngày cưới của mình. Những đóa hoa nhỏ trắng mong manh mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc (The Returm of Happiness). Trị giá của bó hoa là gần 40 triệu đồng. 

Khung cảnh cưới được thiết kế như một khu vườn lãng mạn với sự xuất hiện của hoa hồng trắng Ecuador, hoa thanh liễu và các loại lá cây phụ trợ. 

Bàn gallery mang tông trắng, xám và xanh lá cây, được bài trí bởi ảnh cưới, nến. Những đóa hồng trắng, hoa thanh liễu hiện diện ở không gian gợi vẻ lãng mạn, thơ mộng. 

Các loại hoa chủ đạo của đám cưới cũng góp mặt tạo điểm nhấn trang trí cho bảng welcome khách mời. 

Với ý đồ về khu vườn hoa có chút hoang dại, mộng mơ, ekip đã dựng khu photobooth mang những nét đặc trưng ấy, tạo ấn tượng không nhỏ tới khách mời đám cưới.  

Bánh cưới của cặp vợ chồng có kích thước nhỏ và tiếp tục được trang trí bởi hồng trắng Ecuador và thanh liễu. 

Hằng Trần 
Decor: Đôn Vinh Wedding Planner
Photo: Jin Bao 

Đánh giá phiên bản mới