Thứ sáu, 18/12/2015, 14:28 (GMT+7)

Lễ tân hôn Sài Gòn trang trí sắc đỏ đẹp lộng lẫy

Không gian lễ gia tiên của cặp đôi Chit Neng và Quế Lâm ấn tượng và nổi bật khi được trang trí bằng hoa tươi sắc đỏ, kết hợp cùng gốm men xanh thuần Việt và ngọc trai kiêu sa.

Ngày tân hôn, ngôi nhà diễn ra nghi thức cưới của cặp đôi Chit Neng và Quế Lâm nổi bật với cổng hoa đỏ rực rỡ. Ekip trang trí không chọn hoa kiểu cổng vòm thông thường mà kết hợp hình khối, cùng cách cắt gỗ laser để tạo nên trang trí đẹp cho không gian.

Nhìn từ xa, cổng hoa rực rỡ nhờ trang trí bằng những bông hoa tươi màu đỏ lộng lẫy.

Nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa lan, đồng tiền, cẩm tú cầu... được kết hợp khéo lép, tạo thành cánh cổng phủ ngập hoa tươi. Trung tâm của cổng hoa là tấm bảng ghi chữ "Tân hôn", đón khách mời tới dự buổi lễ.

Với không gian trong nhà, ekip trang trí cũng sử dụng toàn bộ màu đỏ làm tông chủ đạo. Với ưu điểm trần nhà cao, sơn tường và nội thất sáng, gam màu đỏ của hoa và các chi tiết càng thêm rực rỡ.

Làm đẹp cho bàn thờ gia tiên là bức tường hoa lộng lẫy, ton sur ton với thiết kế cổng hoa đón khách.

Ở trung tâm bàn thờ gia tiên là chữ "Hỷ" màu vàng đồng làm điểm nhấn.

Trên bàn tiếp khách, hoa được cắm trong những bình gốm với phong cách cổ điển, sang trọng.

Tất cả cốc chén, bình hoa đều được đặt đồng bộ, mang sắc màu gốm sứ thuần Việt để toát lên gu thẩm mỹ sang trọng của cặp đôi. Cũng trên nền gốm men xanh, hoa đỏ rực rỡ càng thêm ấn tượng.

Không gian ngôi nhà thêm mềm mại với những dải voan ren đỏ rực rỡ.

Cầu thang được phủ voan và hoa.

Ekip trang trí chuẩn bị các chi tiết tỉ mỉ, từ khăn trải bàn nhung đỏ sang trọng, tới cách cắm hoa kiểu tròn điểm lá xanh mềm mại, tới từng chiếc nến cũng ton sur ton màu sắc với tông màu trang trí chủ đạo.

Các món đồ trang trí bằng gốm men xanh kết hợp cùng ngọc trai, cổ điển, sang trọng mà tinh tế.

Tại mỗi chỗ ngồi của khách đều có một món quà cảm ơn nhỏ được đựng trong hộp chữ Hỷ đỏ cầu kỳ, thể hiện sự tôn trọng của cô dâu chú rể và khách mời.

Các trang trí tại nhà của cặp đôi được thực hiện bởi Flower Studio Saigon.

Linh Linh
Ảnh: Kevin Ngô

Đánh giá phiên bản mới