Thứ sáu, 16/11/2018, 12:02 (GMT+7)

Lê Phương, Thanh Thức gợi ý áo dài cưới cách tân

Những mẫu áo có hoa văn, họa tiết tông vàng đồng mang đến sự nổi bật, sang trọng cho ngày đại hỷ.

Thời gian qua, cái tên Lê Phương, Thanh Thức thường xuyên được công chúng nhắc đến với chuyện tình trong bộ phim 'Gạo nếp gạo tẻ'. Mới đây, cả hai cùng hóa thân thành cô dâu chú rể trong bộ ảnh giới thiệu áo dài cưới cách tân, đáp ứng phần nào sự mong đợi của khán giả về cái kết có hậu cho mối tình uyên ương trên phim. 

Diễn viên Lê Phương diện áo dài cách tân theo phom váy cưới, là một trong những kiểu dáng được các cô dâu ưa chuộng. Mẫu áo dài giả váy không những kết hợp được hài hòa nét truyền thống với xu hướng thời trang đương đại mà còn mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẹp mắt. 

Áo dài được kết cườm tỉ mỉ, tạo hiệu ứng 3D và độ bắt sáng. Hơn thế, nhờ những chiếc áo dài giả váy cưới mà cô dâu trở nên khác biệt, ít bị nhầm với đội bê tráp. 

Diễn viên Thanh Thức diện áo dài cách tân có họa tiết cung đình màu vàng đồng 'bắt mắt'. Mẫu áo được dựng theo phom dáng áo vest cứng cáp, khiến nam giới trở nên mạnh mẽ và lịch lãm.  

Thiết kế áo dài có họa tiết sắc nét được trải dài trên tà áo giúp chú rể thêm cao ráo. 

Cặp diễn viên gây ấn tượng khi diện áo dài đôi vàng đồng được điểm họa tiết cung đình xưa. Khi chọn áo dài, uyên ương cần tìm đến những trang phục có sự tương đồng về màu sắc, họa tiết để tạo sự gắn kết. 

Nhà thiết kế tạo thiết kế có hai cổ áo, một là cổ trụ và hai là cổ chữ V kết nối bởi vải xuyên thấu, đi theo xu hướng cổ illusion - tàng hình trong làng thời trang cưới hiện đại, giúp tân nương thêm gợi cảm mà vẫn giữ nguyên nét ý nhị. 

Thân dưới của áo dài được làm bởi 2-4 lớp vải, tạo độ phồng tự nhiên cho tà áo mà không cần đến khung, gọng, giúp người mặc cử động thoải mái. 

Chất liệu vải dày, có độ bóng vừa phải sẽ phù hợp với chú rể có thân hình hơi ốm hoặc thân hình chuẩn, tôn lên vẻ rắn rỏi, giúp vóc dáng trông đầy đặn hơn. 
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu, trang điểm: Mimi, nhiếp ảnh: Bảo Lê.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới