Thứ bảy, 6/10/2018, 12:02 (GMT+7)

Lê Bê La gợi ý áo dài cưới lụa đỏ tôn nét đẹp Á Đông

Tất cả các thiết kế được làm trên nền chất liệu vải lụa siêu tuyết, vải voan và ren cao cấp.

Trong bộ ảnh giới thiệu thiết kế áo dài cưới của nhà mốt Minh Châu, Lê Bê La đã chọn áo dài đỏ với họa tiết thêu nổi hình những cánh bướm màu vàng đồng, tôn lên nét đẹp Á đông của nữ diễn viên. 

Chiếc áo được may theo phom dáng truyền thống, chiết eo cao để tôn lên vòng hai 'con kiến'. Thiết kế cổ trụ cao phù hợp với cô dâu có cần cổ gầy, thanh thoát. 

Mấn cô dâu truyền thống với họa tiết cung đình xưa là phụ kiện hoàn hảo dành cho bộ áo dài đám cưới, đám hỏi. Phụ kiện này sẽ làm tăng thêm nét trang trọng cho trang phục và còn có tác dụng giúp cô dâu 'ăn gian' chiều cao. 

Áo dài đỏ cổ tròn với hoa văn mềm mại giúp tôn lên vẻ đẹp đường cong vốn có của tân nương. 

Áo dài cổ tròn là yếu tố quan trọng giúp che đi phần thân đầy đặn, đánh lừa con mắt người nhìn theo chiều dọc giúp vóc dáng cô dâu thon gọn và quyến rũ hơn. 

Cô dâu có thể mặc quần cùng tông áo dài, tạo nét ấn tượng, quyến rũ. Tay áo được làm trên nền chất liệu xuyên thấu giúp cô dâu trở nên gợi cảm hơn và che đi bắp tay kém thon gọn. 

Áo dài đỏ được đính hạt cùng tông dọc thân áo, tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục. 

Nếu vóc dáng mảnh mai, tân nương có thể diện mấn truyền thống cỡ nhỏ làm tăng sự duyên dáng cho nàng trong ngày vu quy. 

Để tạo sự đồng điệu, cô dâu chọn makeup tông đỏ với điểm nhấn ở môi và không đeo nhiều trang sức. 

Mẫu áo dài cưới có cổ trụ cách điệu và họa tiết cung đình xưa ở thân trên và vạt áo, tạo nét cổ điển. 

Cô dâu kết hợp áo dài với mấn kích thước nhỏ, không trang trí hoa văn. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia: Bảo Lê, trang điểm & làm tóc: Tuyết Nhi, trang phục: Áo dài Minh Châu.

Nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu sinh năm 1988, đã có 10 năm gắn bó với công việc thiết kế áo dài chuyên nghiệp. Những mẫu áo dài do anh sáng tạo đã và đang nhận được sự tin yêu của các cô dâu trong và ngoài nước. Thiết kế áo dài cưới của anh đa dạng về chất liệu, kiểu dáng để mang lại sự tiện dụng cho người mặc, thể hiện được nét sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp của trang phục cưới truyền thống.

Minh Châu cùng các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới