Thứ hai, 31/12/2018, 17:02 (GMT+7)

Lễ ăn hỏi, tiệc cưới ngập hoa hồng của MC Lê Thùy Linh

MC Lê Thùy Linh và ông xã Ramanathan đã tổ chức lễ vu quy và tiệc cưới vào cùng một ngày (26/12) để tiết kiệm thời gian.

Là người Singapore gốc Ấn Độ nhưng ông xã của nữ MC Truyền hình Nhân dân vẫn thực hiện đầy đủ các nghi lễ để hỏi cưới người đẹp theo truyền thống người Việt Nam.

Uyên ương trao nhau nhẫn cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Không gian nhà gái được bài trí đơn giản với loài hoa chủ đạo là hồng leo và lá cây xanh.

Trong ngày đại hỷ, cô dâu diện áo dài đỏ tông trầm có điểm nhấn là hình trái tim dọc thân áo, bên cạnh cô là mẹ chồng diện áo sari truyền thống của người Ấn Độ. Theo chia sẻ của Thùy Linh, trong ngày đại hỷ, các cô dâu Ấn sẽ được điểm thêm chấm đỏ trên trán, thể hiện cho phụ nữ đã có chồng theo phong tục tập quán của người Ấn Độ.

Chú rể diện suit trắng sánh đôi bên cô dâu. Dàn phù dâu, phù rể diện áo dài truyền thống với tông hồng, đỏ biểu thị may mắn, là lời chúc phúc cho khởi đầu mới của uyên ương.

Tối cùng ngày, uyên ương tổ chức lễ cưới tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Cô dâu tiết lộ bảng màu chủ đạo của đám cưới là trắng, vàng. Do chọn tổ chức hôn lễ ngoài trời cạnh hồ bơi nên Thùy Linh mong muốn không gian tiệc có sự ấm áp thông qua bảng màu. Ảnh: NVCC

Ekip trang trí tiệc đã sử dụng 1.000 ngọn đèn thắp sáng không gian, phản chiếu xuống hồ nước tạo cảnh sắc lung linh. Ảnh: NVCC

Khu vực bàn gallery được tô điểm bởi hồng vàng và ảnh cưới của uyên ương. Ảnh: NVCC

Để trang trí tiệc cưới, ekip đã sử dụng 600 cành hồng mang màu trắng, hồng pastel. Ảnh: Minh Quang.

Trong ngày hạnh phúc của cuộc đời mình, cô dâu diện váy cưới có cổ chữ V đến từ NTK Thu Thủy. Thiết kế cổ váy gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, nhẹ nhàng. Pha lê được đính kết ở thân trên giúp cô dâu trở thành tâm điểm buổi tiệc. Thân váy được làm từ voan mềm với nhiều lớp lang tạo phom dáng xòe phồng nhẹ nhàng mà không cần đến sự hỗ trợ của tùng váy.

Hằng Trần
Ảnh, Stylist: Vivian Studio
Wedding planner: Sự kiện Minh Quang

Đánh giá phiên bản mới