Chủ nhật, 28/10/2018, 18:39 (GMT+7)

Lễ ăn hỏi của diễn viên Xuân Phúc và vợ mang sắc hồng pastel

Không gian làm lễ, cổng chào tại nhà gái được phủ hoa hồng tươi.

Xuân Phúc từng để lại nhiều dấu ấn qua các vai diễn trong phim 'Những ngọn nến trong đêm 2', 'Trái tim có nắng', 'Lật mặt', 'Chạm tay vào nỗi nhớ'... Chiều nay, anh và bạn gái Trúc Thanh đã cử hành lễ ăn hỏi, vu quy và tiệc cưới đãi khách ở nhà cô dâu tại TP HCM. Theo tân nương, không gian làm lễ tại nhà gái có bảng màu gồm trắng, hồng phớt, vàng đồng và xanh lá. Bàn thờ gia tiên được trang trí bởi bức tường từ những bông hồng tươi và lá cây.  

Cô dâu cho biết uyên ương không quá cầu kỳ trong khâu trang trí nên không gian được bố trí, sắp xếp đơn giản, không theo concept cụ thể. Cổng chào được kết hoàn toàn bằng hoa hồng tươi cùng các loại hoa, lá phụ trợ, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn theo sở thích của tân nương.

Cô dâu diện áo dài đỏ được làm từ vải lụa cao cấp, cổ trụ truyền thống đi kèm mấn đội đầu. NTK Minh Châu tạo điểm nhấn cho chiếc áo có thiết kế đơn giản nhờ việc đính kết ngọc trai, hạt bẹt, hạt cườm và pha lê dọc thân. Còn dàn phù dâu diện áo dài hồng pastel với họa tiết hoa thêu nổi trên ngực áo, ngọc trai được đính ở viền cổ và tay áo. Diễn viên Nhung Gumiho (thứ hai từ trái sang) cũng góp mặt ở đám hỏi của Xuân Phúc trong vai trò phù dâu. 

Chú rể di chuyển bằng ô tô tới nhà gái. Xuân Phúc cầm hoa cưới được kết từ hồng tươi, diện áo dài đỏ đồng điệu áo cô dâu với hy vọng mang đến sự may mắn cho cuộc sống hôn nhân.

Anh bố trí 6 xe mô tô phân khối lớn để dàn phù rể hỗ trợ anh tới rước dâu.  

Dàn phù rể của anh ăn vận đơn giản gồm quần tây, áo sơ mi trắng. 

Họ đều là bạn thân của Xuân Phúc, trong đó có những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz gồm: diễn viên Anh Dũng, Hiếu Nguyễn, Tuấn Phạm, Cường Seven và Hoàng Đức - The Face. 

Cô dâu hồi hộp chờ nhà trai tới làm lễ. 

Chú rể Xuân Phúc cầm hoa cùng đoàn nhà trai bưng lễ vật đến hỏi cưới cô dâu Nguyễn Hoài Trúc Thanh. 

Hai họ thực hiện nghi thức trao lễ vật trước cổng hoa nhà cô dâu. 

Gia đình nhà trai thưa chuyện với gia đình nhà gái và dùng bánh, uống nước.

Hằng Trần 
Ảnh: Kevin Đỗ 

Đánh giá phiên bản mới