Thứ tư, 3/10/2018, 17:12 (GMT+7)

Lan Khuê là mỹ nhân Việt đầu tiên chọn váy cưới lưng xuyên thấu

Phần độc đáo và kỳ công hơn cả của chiếc váy là 'bức tranh 3D' được kết từ hàng nghìn viên pha lê lấp lánh.

Đám cưới của năm giữa cô dâu Lan Khuê và chú rể John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày mai, 4/10 tại một khách sạn hạng sang ở TP HCM. Thông tin về bộ váy chủ đạo mà cô dâu sẽ mặc vào lúc cử hành hôn lễ vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. 

Như bật mí trước đó từ nhà mốt phụ trách trang phục, chiếc váy cưới này sẽ "đem đến sự bất ngờ" và được "đo ni đóng giày" cho Lan Khuê. Trước cô, có lẽ chưa có nghệ sĩ Việt nào chọn phong cách váy cưới gợi cảm như vậy. 

Lan Khuê và các nhà thiết kế đã bàn bạc trong suốt một tháng để thống nhất về mẫu váy cưới với phần lưng được may bằng vải xuyên thấu, đính kết pha lê tỉ mỉ. Đã có 3 bản thiết kế khác nhau được gửi đến người đẹp trước khi cô đưa ra quyết định cuối cùng. 

Không dừng lại ở những họa tiết trang trí đơn giản, phần lưng váy là một bức tranh khắc nổi mang hơi thở của nghệ thuật Gothic được đính kết từ hàng nghìn viên pha lê Swarovski.

Đây là bức ảnh duy nhất chụp phần lưng váy sau khi hoàn thiện được nhà thiết kế tiết lộ.

Trong khi đó, phần phía trước của váy tạo dáng cổ thuyền đổ, váy trơn cổ điển.

Tà phụ đính ở hai bên cầu vai tạo nét thướt tha cho cô dâu và cũng phù hợp với cô dâu có lợi thế chiều cao như Lan Khuê.

Dáng váy gọn gàng, ôm sát cơ thể.

Ảnh: Hacchic Bridal

Song Giang

Đánh giá phiên bản mới