Thứ ba, 2/10/2018, 08:10 (GMT+7)

Lan Khuê hé lộ hình ảnh 3 chiếc váy cưới trước hôn lễ 2 ngày

'Đám cưới mà như show diễn thời trang vậy đó', cô nói đùa khi tiết lộ hình ảnh những chiếc váy sẽ mặc trong ngày đại hỷ.

Chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra ngày 4/10, Lan Khuê đã cùng hai nhà thiết kế là Hà Thanh Huy và Hacchic làm việc cả tháng trời để thực hiện những chiếc váy cưới trong mơ cho nàng dâu siêu mẫu. Vì thế trong ngày đại hỷ tới đây, cô dâu Lan Khuê hứa hẹn sẽ có một 'màn trình diễn' váy cưới mãn nhãn.  

Lan Khuê đã khiến chú rể John Tuấn 'bở hơi tai' vì dành hơn một tháng trời chỉ để đi... ngắm váy cưới. "Cô dâu của năm: thậm chí còn từng tìm đến một nhà mốt nổi tiếng thế giới để tìm kiếm chiếc áo cưới trong mơ. Sự cầu kỳ này của Lan Khuê được John Tuấn khích lệ bởi anh hiểu hôn lễ là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cô gái.

Cuối cùng, Lan Khuê lựa chọn váy cưới trong nước bởi nhiều ưu điểm. Nhà thiết kế Hà Thanh Huy đã gắn bó với cô từ nhiều năm và hiểu ý cô. Chọn váy cưới trong nước, Lan Khuê sẽ có được chiếc váy theo đúng ý mình, đúng concept và đặc biệt là cô có thể theo dõi từng công đoạn thử váy, sửa form ngay trên đúng 'nguyên mẫu'... 

Trong những hình ảnh được tiết lộ trước giờ G, Lan Khuê chọn 3 mẫu váy dáng ôm, tôn lên đường cong gợi cảm của cơ thể. Hai chiếc váy được may bằng vải lụa cao cấp dáng hai dây cổ chữ V sâu, dáng cổ đổ có thêm tà phụ phía sau lấy cảm hứng từ thời trang Hy Lạp và một chiếc váy chất liệu xuyên thấu đính đá lộng lẫy. 

Tất cả các thiết kế này đều mang hơi thở của thời trang đương đại, tối giản (minimalist) nhưng vô cùng sang trọng.

Hiện tại, Lan Khuê cho biết cô rất hồi hộp và mong đợi đến ngày cưới. Mặc dù đã trình diễn nhiều bộ sưu tập cưới, nhưng đây vẫn là 'show diễn áo cưới' đặc biệt nhất mà cô từng tham gia. Bởi 'bạn diễn' của cô sẽ là người đàn ông sẽ chung sống với cô suốt đời...

'Tôi đang mong chờ từng ngày để đến 'show diễn' của chính mình'. cô nói.

Lan Khuê thử váy cưới
 
 

Song Giang

Đánh giá phiên bản mới