Thứ ba, 22/1/2019, 16:08 (GMT+7)

Hồng Vân, Hồng Đào gợi ý áo dài in hoa tôn dáng cho bà sui

Hai nữ diễn viên chọn áo được điểm xuyết họa tiết hoa cỏ mùa xuân mang đến nét trẻ trung, hiện đại.

Hai mẫu áo dài được chế tác trên nền vải in ánh nhũ, mang đến sự sang trọng. Đây là gợi ý mà diễn viên Hồng Vân, Hồng Đào dành cho mẹ cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc của các con.  

Họa tiết hoa mùa xuân được điểm dọc thân áo giúp tăng vẻ nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ trung niên. Mẫu áo được kết hợp với quần lụa xanh tạo sự hài hòa về tổng thể. 

Tà áo dài của NTK Minh Châu hướng đến sự hiện đại giúp mẹ cô dâu, chú rể trông trẻ hơn tuổi thật. 

Việc sử dụng chất liệu có độ co giãn 4 chiều dày dặn giúp thân hình người phụ nữ trở nên thon gọn, che giấu khéo léo khuyết điểm của người mặc. 

Những cánh bướm xuân được điểm dọc trên tà áo giúp phụ nữ thêm duyên dáng. 

Áo dài họa tiết in là gợi ý đáng cân nhắc cho bà sui không thích mẫu áo dài được đính kết cầu kỳ. Mẹ cô dâu, chú rể có thể tái sử dụng áo vào nhiều dịp trong năm, đặc biệt là khi dịp Tết cổ truyền cận kề. 

Áo dài đỏ được thiết kế với phom dáng truyền thống tạo sự thoải mái, phù hợp để diện du xuân. 

Mẫu áo dài có họa tiết lợn đất, chi tiết gợi nhắc không khí mùa xuân đem đến sự trẻ trung cho người diện.

Áo dài màu đỏ - đen là trang phục giúp phụ nữ trung niên 'đánh lừa thị giác', tạo hình ảnh thân hình cân đối. 

Áo dài vàng có họa tiết hoa nhí toát lên sự tươi tắn. Cổ áo tròn khiến cần cổ của người diện trở nên thanh thoát hơn. Để mặc áo dài đẹp, các cô nên chọn áo ngực phù hợp để làm tôn phom dáng của áo dài. Ưu tiên áo ngực màu nude, chất liệu trơn để họa tiết bề mặt áo ngực không ảnh hưởng đến bề mặt áo dài. 

Áo dài có họa tiết to bản sẽ phù hợp với phụ nữ có thân hình mảnh mai, tạo cảm giác cơ thể đầy đặn. Khi lựa chọn áo dài, các cô nên tìm đến áo với đường may không quá ôm sát cơ thể. 

Chiếc áo dài là phép cộng giữa thời trang phương Tây và tinh hoa áo dài truyền thống Việt Nam. Chi tiết cổ vuông, tay phồng của áo phương Tây khiến người mặc trở nên thật phong cách và bắt kịp dòng chảy của thời trang. 

Áo dài dành cho phụ nữ trung niên ưu tiên sự gọn gàng, tà áo không quá dài để người mặc cảm thấy thoải mái và dễ di chuyển. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu; người mẫu: diễn viên Hồng Vân - Hồng Đào; nhiếp ảnh: Bảo Lê; trang điểm & làm tóc: Hùng Việt. 

Minh Châu và các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung, số điện thoại về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới