Thứ bảy, 5/1/2019, 01:03 (GMT+7)

Hôn lễ của Hoa khôi bóng bàn Nguyễn Thị Nga và đồng đội cũ của Đình Trọng

Ngày 27 và 30/12/2018, Nguyễn Thị Nga và Viết Huy cử hành đám hỏi, đám cưới tại Hà Nội.

Trong năm 2018, Hoa khôi bóng bàn 2016 Nguyễn Thị Nga đã giành được nhiều thành tích ấn tượng gồm chức vô địch bóng bàn giải báo Nhân Dân, vô địch giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc. Còn nửa kia của cô là cựu cầu thủ Viết Huy. Cách đây 4 năm, anh là một gương mặt được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến. Anh từng là đội trưởng của Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng... ở lứa tuổi U19 Hà Nội. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối cuối năm 2015 đã khiến anh phải giã từ sự nghiệp sân cỏ trong nỗi tiếc nuối của cổ động viên. 

Mặc dù nghề nghiệp khác nhau nhưng uyên ương có dịp quen biết khi Viết Huy còn đá hạng Nhất ở CLB bóng đá Hà Nội, còn Nga đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Vận động viên Hà Nội.

Kể từ khi Viết Huy gặp chấn thương, Nga luôn ở bên động viên, an ủi người yêu để anh làm lại từ đầu. Anh cũng dành sự quan tâm, luôn có mặt để ủng hộ nửa kia trong những trận đấu. Đặc biệt, trong suốt những năm gắn bó, cả hai chưa bao giờ giận nhau quá 6 tiếng.
Sau chặng đường  4 năm bên nhau, uyên ương đã có cái kết đẹp với một hôn lễ đơn giản, ấm cúng. 

Trong ngày ăn hỏi, gia đình đằng trai đã chuẩn bị các mâm quả theo tập tục truyền thống. Tư gia nhà gái được trang trí đơn giản với hoa hồng tươi. 

Trong dịp hỷ sự, bộ đôi 9X diện áo dài trắng còn dàn phù rể diện áo dài vàng, khăn xếp truyền thống. 

Phòng tân hôn được trang trí bóng bay mang thông điệp 'Chúc mừng đám cưới' của đôi vợ chồng. 

Cô dâu thay váy cưới ren xòe phồng cho lễ vu quy diễn ra tại nhà gái. 

Không gian của lễ thành hôn được bố trí đơn giản. Khu vực photobooth được điểm tô bởi hồng trắng và các chi tiết kim loại, phông nền vân đá cẩm thạch. 

Khu vực gallery được bày biện với ảnh cưới của uyên ương. Đôi vợ chồng đã mời khoảng 1.200 khách tới dự tiệc cưới.

Không gian tiệc cưới được dựng ở ngoài trời thay vì tổ chức tại một hội trường tiệc. Loài hoa chủ đạo trong hôn lễ là hồng trắng.

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, uyên ương gặp nhiều trở ngại vì lịch thi đấu dày đặc của Nga. Cả hai chỉ có đúng một tháng để lên kế hoạch cưới sau 3 giải đấu bóng bàn của cô.

Hiện tại, sau khi giải nghệ, Viết Huy đang làm công tác huấn luyện tại trung tâm bóng đá cộng đồng để ươm mầm những tài năng trẻ. Còn bà xã của anh tiếp tục với sự nghiệp thể thao đang trên đà nở rộ. 

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới