Thứ bảy, 22/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Hoàng Anh, Đào Thị Hà điệu đà với makeup cô dâu mùa xuân

Lối make up nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo, thanh tân của nàng dâu mùa xuân.

1. Trang điểm tông nâu cam
Gương mặt của Á hậu Hoàng Anh được phủ lớp nền trong suốt. Điều này áp dụng đối với những cô dâu có làn da hồng hào tự nhiên và ít khuyết điểm trên gương mặt. 

Chuyên gia trang điểm Mai Phan chọn kẻ lông mày nâu tự nhiên theo xu hướng trang điểm Hàn Quốc cho Á hậu. Chị tán phấn mắt màu nâu nhạt cùng tông son môi.  

Nếu cần sử dụng lông mi giả, cô dâu nên chọn loại mi mỏng, có độ cong vừa phải giúp tổng thể gương mặt có độ hài hòa. Bộ ảnh của Á hậu Hoàng Anh được thực hiện với sự hỗ trợ của làm tóc: Liên Trần, nhiếp ảnh: Ân Bùi. 

2. Makeup tông cam hồng
Công thức trang điểm tông cam hồng được chuyên gia lựa chọn cho Người đẹp biển 2016 Đào Thị Hà. Tất cả tông màu mắt, má, môi đều được tính toán kỹ lưỡng, thuộc các sắc trong cùng dải màu, giúp gương mặt cô dâu không trở nên lòe loẹt, giữ được sự trong trẻo. 

Lối trang điểm này được cô dâu ngày nay ưa chuộng vì mang đến vẻ tự nhiên và nét ửng hồng e lệ. Điểm nhấn được tập trung ở đôi mắt và son môi màu dịu ngọt. 

Chuyên gia kẻ đường viền mí mắt đậm nhấn vào đôi mắt tròn của Đào Thị Hà. Việc chải mascara cho cả hàng mi trên và dưới giúp đôi mắt long lanh. Đường mày được kẻ cong nhẹ, tạo nét cá tính, quyến rũ cho gương mặt. 

Tạo khối khuôn mặt và sống mũi nhẹ nhàng để đề cao nét đẹp tự nhiên của tân nương. 

Bộ ảnh của người đẹp biển 2016 Đào Thị Hà được thực hiện với sự hỗ trợ của làm tóc: Tú Phương Lê, nhiếp ảnh: Duy Khánh.

Chuyên gia trang điểm Mai Phan cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần
Make up: Mai Phan

Đánh giá phiên bản mới