Thứ tư, 13/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Hoài An tư vấn áo dài kết hạt đem nét tươi trẻ cho bà sui

Các mẫu áo được đính cườm, pha lê tạo độ bắt sáng, giúp người diện trở nên nổi bật, sang trọng.

Diễn viên Hoài An chọn diện áo dài cổ thuyền với thân áo làm từ vải voan. Toàn bộ thân áo được kết hạt pha lê, hạt đá cùng tông xanh cobalt giúp người diện có được sự nổi bật, quý phái. 

Sắc xanh cobalt là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho mẹ cô dâu, chú rể vì sự nền nã và dễ che giấu nhược điểm vóc dáng kém thon gọn. Tuy nhiên, nếu sở hữu nước da bánh mật hoặc hơi ngăm đen thì bà sui nên tránh sắc màu này. 

Ở mẫu áo có họa tiết đuôi công, NTK Minh Châu đã sử dụng cườm gãy, pha lê để đính mắt công, tính toán để phối, chuyển màu hợp lý, mang đến sự sang trọng, tinh tế.

Áo dài dành cho bà sui thường hướng đến sự thuận tiện, thoải mái để người diện dễ di chuyển và mang phom dáng truyền thống. 

Những mẫu áo được đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ ở thân trên phù hợp với bà sui có vóc người quả lê (thân trên nhỏ, thân dưới to) giúp hướng ánh nhìn lên thân trên, tạo sự cân đối về vóc dáng. 

Tà áo không chỉ được đính kết ở mặt trước mà còn được chăm chút kỹ lưỡng ở mặt lưng để tạo điểm nhấn. 

Sắc vàng rực rỡ thường được coi là lựa chọn kén người mặc, đặc biệt với người mập. Tuy nhiên NTK Minh Châu đã chọn vải có độ dày vừa phải để giấu đi khuyết điểm này.

Đồng thời, anh chọn hoa văn chim chích cùng những cánh hoa mai vàng đem đến sự tươi trẻ và giúp tôn dáng người diện. 

Hoài An diện thêm một mẫu áo phối hoa và ren trẻ trung, là gợi ý dành cho các buổi tiệc diễn ra vào ban ngày. Áo dài đỏ được kết hợp cùng quần lụa xanh tạo sự tương phản về màu sắc bắt mắt. 

Hoa văn được bố trí trải dài dọc thân tránh sự rườm rà, kéo dài chiều cao cơ thể của bà sui một cách tự nhiên. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu, trang điểm: Sang Nguyễn, người mẫu: diễn viên Hoài An.

Minh Châu cùng các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới