Thứ ba, 25/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Hoài An khoe dáng với áo dài cưới đính ren

Mẫu áo được thêu ren dọc cánh tay và được may chiết eo cao sẽ giúp cô dâu thân hình tròn trịa trở nên thon gọn.

Nữ diễn viên phim Những khúc sông dậy sóng khoe dáng vóc trong tà áo dài cách điệu. Mẫu áo thể hiện sự trẻ trung, duyên dáng của phụ nữ với hoa văn ren trải dài dọc thân, giúp kéo dài chiều cao cơ thể một cách tự nhiên.   

Mẫu thiết kế có cổ thuyền, giúp người mặc thoải mái, phù hợp với phụ nữ có cần cổ đầy đặn. Họa tiết hoa 3D mô phỏng những chồi non mùa xuân đem lại vẻ nữ tính, dịu dàng cho người diện. 

Áo dài sử dụng chất liệu lụa cao cấp, được may thành nhiều lớp giúp giấu đi khuyết điểm vóc dáng cho phụ nữ thân hình tròn trịa. Kiểu áo cổ hai trong một làm toát lên vẻ gợi cảm mà vẫn giữ nét duyên dáng của cô dâu. 

Áo dài được may chiết eo cao, là cách để che đi khuyết điểm vòng hai không mấy thon gọn. Các họa tiết sọc trải dài dọc thân giúp thân hình trở nên mảnh mai, cao ráo hơn. 

Một mẹo để phần bắp tay của người diện trở nên thon gọn là đính kết ren, hoa văn ở tay áo. 

Muốn toát lên vẻ sang trọng, đài các, bạn có thể chọn áo dài đính ren mang phong cách hoàng gia châu Âu. 

Mẫu áo đắp ren hoa được đính cườm, ngọc trai và hạt đá li ti đang là xu hướng được nhiều cô gái lựa chọn. Bạn nên chọn áo dài được may vừa vặn, không quá chật hoặc rộng để tạo sự thoải mái trong cử động và che khuyết điểm tốt hơn. 

Áo dài màu vàng đồng tôn da và tạo sự nổi bật, sang trọng. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu, nhiếp ảnh: Bảo Lê, trang điểm & làm tóc: Sang Nguyễn. 

Minh Châu và các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung, số điện thoại về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới