Thứ sáu, 19/10/2018, 14:35 (GMT+7)

Hoa hậu Trái Đất hóa thân thành cô dâu

Hoa hậu Angelia Ong sẽ cùng siêu mẫu Alison Malfroy trở thành vedette trong show diễn của NTK Phương Linh.

Với nét đẹp gợi cảm, quyến rũ, Hoa hậu Trái Đất 2015 Angelia Ong được NTK Phương Linh 'chọn mặt gửi vàng', trở thành một trong những nàng thơ của chị trong show diễn thời trang sắp tới.

Ở buổi thử đồ trước show diễn, nhà mốt Phương Linh đã chọn cho Hoa hậu Trái Đất thiết kế có họa tiết hoa chạy dọc thân váy. Bộ đầm ôm sát đường cong cơ thể giúp Hoa hậu khoe trọn 'sắc vóc trời ban', trở nên cuốn hút trong từng tấm hình. 

Áo cổ tròn vẫn là thiết kế kinh điển, dành cho tân nương có gương mặt trái xoan, mặt V-line thanh mảnh. Tuy nhiên, áo cổ tròn sẽ là thiết kế 'tối kỵ' cho nàng mặt tròn hoặc mặt vuông. 

Nếu đám cưới diễn ra trong tiết trời se se lạnh, cô dâu có thể khoác thêm áo choàng từ voan giúp giữ ấm cơ thể mà không che lấp chi tiết trên bộ đầm. 

NTK tiết lộ thêm rằng Alison Malfroy - siêu mẫu đến từ nước Pháp cũng sẽ là một trong những đóa hoa góp mặt trong show diễn của chị. Trước giờ G, siêu mẫu đã diện váy cưới có dáng chữ A thanh lịch mà NTK sáng tạo riêng cho cô. Chi tiết hoa đính ngang eo giúp nâng tính thẩm mỹ cho bộ đầm. 

Thiết kế trễ vai, bất đối xứng sẽ dành cho tân nương có vai gầy, cánh tay thon nhỏ.

NTK Phương Linh được biết đến là nhà mốt đã thực hiện áo cưới cho Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Thu Ngân, MC Mai Ngọc... Vì thế, show diễn tới đây của chị nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và các cô dâu sắp lên xe hoa.

Hằng Trần
Ảnh: Calla

Đánh giá phiên bản mới