Thứ tư, 28/11/2018, 00:03 (GMT+7)

Hoa hậu Phan Thu Quyên hóa nàng dâu sành điệu với tone cam trầm

Điểm nhấn của kiểu makeup này là đôi môi mang tông cam trầm ấm, quyến rũ, phù hợp với nước da cô dâu Á đông.

1. Makeup son cam nude
Đã lâu không nhận lời làm người mẫu ảnh, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên tái xuất với hình ảnh một tân nương xinh đẹp, dịu dàng. Đây là bộ ảnh giới thiệu các phong cách makeup cưới mùa thu đông của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. 

Hoa hậu được trang điểm với công thức makeup tông cam trầm. Phong cách này giúp cô dâu 'thăng hạng nhan sắc', mang lại vẻ tươi tắn, ửng hồng cho làn da vào mùa đông.

Phong cách trang điểm này ưu tiên lớp nền mỏng, mịn với tông màu sáng hơn nước da thật từ 1-2 tông. Tân nương cần tẩy da chết, thoa kem dưỡng ẩm từ buổi tối trước ngày đại hỷ để có làn da bóng, khỏe, căng mịn, giúp chuyên gia trang điểm thực hiện công việc của mình dễ dàng hơn.

2. Makeup son cam đất
Về cơ bản, các bước makeup ở từng phong cách trang điểm là giống nhau nhưng được biến tấu ở màu môi. Sau khi phủ nền, chuyên gia thoa phấn bột và sử dụng thêm xịt khoáng chuyên dụng để đảm bảo nền không bị bợt màu, lem nhem.

Sau khi hoàn thiện trang điểm nền, chuyên gia Hồ Khanh trang điểm mắt. Anh tiết chế việc makeup bầu mắt nhằm tôn vinh đường nét thanh tú của cô dâu. Đường eyeliner được kẻ bằng chì từ đầu khóe mắt và nương theo viền mi cong nhẹ về đuôi. 

Lớp mascara được chuốt nhẹ nhàng, đem đến nét quyến rũ cho ánh nhìn của cô dâu. Tân nương thường chuộng kiểu trang điểm này vì lối makeup tôn vinh các đường nét tự nhiên, hể hiện được 'cái tôi' của cô dâu.

3. Makeup son cam bóng
Khung mày của cô dâu được định hình bằng kẻ chì. Nếu nàng có nước da sậm sẽ không thích hợp với cặp lông mày mảnh, nhạt. Ngược lại, nếu sở hữu làn da trắng, sáng thì bạn không nên tô vẽ đường mày quá đậm. Để chọn được màu lông mày phù hợp, bạn sẽ cần đến công thức: Tóc đen - mày đen/nâu đậm, tóc vàng đỏ - mày nâu... Tóm lại, màu lông mày nên trùng màu tóc hoặc sáng hơn màu tóc một tông.  

Chuyên gia phủ lớp phấn má nhạt hơn một tông so với màu môi, giúp gương mặt cô dâu có được sự chuyển sắc nhẹ nhàng, hài hòa. 

Cô dâu có thể chọn tóc tết được đính hoa để phối cùng phong cách trang điểm này, tăng sự lãng mạn. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu: Hoa hậu Phan Thu Quyên, ý tưởng - trang điểm - làm tóc: Hồ Khanh, nhiếp ảnh: Huy Trần.

Hồ Khanh cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp cô dâu giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung và số điện thoại liên hệ về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới