Thứ ba, 4/12/2018, 13:55 (GMT+7)

Fan mô phỏng buổi diễn của Big Bang trong tiệc cưới

Chủ đề tiệc cưới của Fang - Lou mang tên 'World Tour Concert - The Event 2018', tái hiện không gian biểu diễn của Big Bang.

Đám cưới fan Big Bang
 
 

Vào ngày 1/12/2018, đám cưới của V.I.P tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng fan Big Bang không khỏi ghen tỵ. Chính giữa sân khấu là dòng chữ 'You are my only V.I.P', vừa gợi nhắc đến cộng đồng fan của 5 chàng trai nhà YG, vừa ngụ ý rằng uyên ương coi nhau là một nửa duy nhất của cuộc đời. 

Khu vực photobooth mô phỏng hình ảnh đài cassette với tên của cặp vợ chồng Fang - Lou. Bên dưới là cụm từ V.I.P cùng biểu tượng vương miện gắn liền với 5 chàng trai Big Bang. 

Khu vực tiếp tân được trang trí với cảm hứng đến từ các buổi biểu diễn âm nhạc của Big Bang. Tất cả nhạc cụ gồm guitar, trống và tên chủ đề của tiệc cưới đều mang sắc đỏ thẫm. Chi tiết vương miện - biểu tượng Big Bang là yếu tố được lặp lại xuyên suốt tại các góc của tiệc cưới. 

Uyên ương còn đặt rất nhiều bánh ngọt cùng các món điểm tâm phía ngoài sảnh tiệc để khách mời thưởng thức. 

Khu vực sân khấu được thiết kế với khối tam giác 3D, lấy cảm hứng từ chiếc vương miện, mang đến nét đẹp hiện đại, cá tính.  

Cô dâu có tới hai bó hoa cầm tay. Ở vị trí trung tâm mỗi bó hoa là chiếc lightstick* vàng - gậy phát sáng của Big Bang.

* Lightstick có hình vương miện tượng trưng cho sự quyền lực của nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi. Mỗi đầu đèn được gắn ở từng đỉnh của vương miện. 

Một phiên bản khác của hoa cầm tay cô dâu với sắc vàng - trắng và bên trong là lightstick Big Bang.  

Kio
Ảnh & Video: Weibo

Đánh giá phiên bản mới