Thứ sáu, 1/3/2019, 00:03 (GMT+7)

Diễn viên Thùy Trang tiết lộ ảnh cưới với ông xã doanh nhân

Nữ diễn viên phim 'Ba ơi, mẹ có về không' chọn chụp hình cưới tại quê chồng ở Quảng Bình.

Cô dâu Thùy Trang là người mẫu, diễn viên hoạt động chủ yếu tại TP HCM. Cô được biết đến thông qua các vai diễn trong phim Ba ơi mẹ có về không, Làng tôi, Bạn đời, Còn đó một tình yêu, Người chồng điên... 

Mới đây, cô đã tiết lộ bộ ảnh cưới bên ông xã hơn cô 4 tuổi - doanh nhân Nguyễn Thế Anh. Uyên ương quen biết thông qua một người bạn chung ở một buổi tiệc. Thế Anh có tính cách độc lập, 'nói được làm được' và nấu ăn ngon - những yếu tố giúp anh chinh phục được Thùy Trang. 

Từng làm mẫu cho nhiều bộ hình cưới ở nhiều địa điểm khác nhau nên cô dâu mong muốn chụp hình ở một địa điểm mới và đó là Quảng Bình - quê hương của chồng cô. Uyên ương đã đi đến các địa danh nổi tiếng tại đây để bấm máy gồm bãi biển Đá Nhảy, đồi Cát Bay, động Phong Nha - Kẻ Bàng. 

Khi bấm máy ở trong động, cô dâu Thùy Trang không gặp khó khăn gì vì việc chụp hình đã trở thành công việc hàng ngày của cô. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên Thế Anh chụp hình ở động Phong Nha - Kẻ Bàng. 

Do trước khi bước vào shoot chụp, anh đã bị cảm sẵn nên càng vào sâu trong động, lượng oxi ít dần nên anh cảm thấy khó thở. Sau đó được sự động viên của vợ, anh bình tĩnh hơn, cố gắng chụp hình dù không nhiều. 

Do vậy, uyên ương dành lời khuyên cho cô dâu chú rể khi chụp ảnh ngoại cảnh là cần ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, giữ sức khỏe bởi bạn sẽ phải di chuyển nhiều, khó tránh cảm giác mệt mỏi. 

'Ở từng địa điểm chụp hình, bạn nên bàn bạc trước với êkíp về trang phục, trang điểm, làm tóc sao cho vừa ý', cô dâu đưa ra lời khuyên. 

Thùy Trang cho biết mẹo chụp ảnh ngoài trời nắng là hãy tìm một điểm đen nào đó để nhìn, giúp bạn không bị nheo mắt. Đồng thời, cô dâu cần mang dép tông để di chuyển dễ dàng. 

Nhận định về đối phương, Thùy Trang cho hay anh có tâm tính tốt, biết yêu thương, trân trọng gia đình và cảm thông với nghề nghiệp của Trang, khiến cô cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với sự lựa chọn của mình.  

Trang từng bị gia đình giục cưới nhiều lần vì lo con gái mê sự nghiệp, bỏ lỡ chuyện tương lai. Do đó, cô ngại về thăm nhà. Tuy nhiên, mọi chuyện đổi khác khi Trang yêu Thế Anh. Chồng sắp cưới luôn động viên, đưa cô về thăm nhà thường xuyên để Trang cảm nhận được tình yêu thương của gia đình.

Sau khi chụp ảnh pre-wedding (tiền đám cưới), Thùy Trang theo học đạo để chuẩn bị cho hôn lễ bởi chồng sắp cưới theo đạo. Uyên ương tìm đến cha xứ để xin dạy riêng vì công việc của Thùy Trang bận rộn, khó sắp xếp được lịch học cố định. 

Hiện tại, Thùy Trang giữ kín thông tin về ngày cưới để đảm bảo sự riêng tư. 

Hằng Trần
Ảnh: Sam Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới