Thứ sáu, 11/1/2019, 11:36 (GMT+7)

Đào Vân Anh khoe sắc trong áo dài xuân cho bà sui

Nữ diễn viên chọn áo mang phom dáng truyền thống được điểm xuyết họa tiết hoa 3D, hoa thêu và ren dịu dàng.

Nữ diễn viên Tam nam vẫn phú vóc dáng gầy nên cô ưu ái những chất liệu vải có độ bóng để giúp vóc dáng trở nên đầy đặn hơn. 

Áo dài hồng được điểm họa tiết hoa 3D mô phỏng những đóa hoa xuân ở cầu vai, cổ tay, toát lên vẻ dịu dàng và thanh lịch. 

Mẫu áo dài thể hiện sự trẻ trung, duyên dáng của phụ nữ tuổi trung niên. Thiết kế phù hợp với mẹ cô dâu, chú rể có vóc dáng quả lê, giúp tập trung ánh nhìn ở thân trên. 

Áo dài sử dụng chất liệu lụa cao cấp mang gam màu vàng rực rỡ phù hợp với tiệc cưới tổ chức vào mùa xuân. 

Họa tiết hoa 3D được đính kết trải dài dọc thân giúp kéo dài chiều cao cơ thể của mẹ cô dâu, chú rể. 

Kiểu áo cổ trụ truyền thống giúp phụ nữ có cần cổ gầy bớt tự ti về dáng vóc. 

Áo dài được may chiết eo cao là bí quyết để 'ăn gian' số đo vòng hai cho phụ nữ trung niên. Họa tiết ren được nhấn dọc khuôn ngực xuôi đến hông tạo cảm giác về vóc dáng thon thả, cân đối. 

Dù thân hình đầy đặn hay mảnh dẻ, mẹ cô dâu chú rể cũng nên may áo vừa vặn, không quá chật hoặc rộng để tạo sự thuận tiện trong cử động, di chuyển. 

Do cô dâu thường mặc váy cưới trắng trong hôn lễ nên áo dài mang sắc đỏ trầm là một gợi ý không tồi cho bà sui. 

Họa tiết thêu được nhấn nhá trên nền lụa đỏ giúp bộ cánh có được vẻ nữ tính mà không rườm rà, giúp tôn vẻ đẹp riêng của phụ nữ trung niên mà không sợ lấn át sự nổi bật của cô dâu trong dịp hỷ sự. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang phục: Áo dài Minh Châu, nhiếp ảnh gia: Bảo Lê, trang điểm & làm tóc: Sang Nguyễn.  

Minh Châu và các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi, ảnh chân dung, số điện thoại về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới