Thứ ba, 25/12/2018, 15:42 (GMT+7)

Đám cưới 300 triệu đồng chuẩn bị trong vòng 1 tuần

Diễm My - Minh Nhựt lên ý tưởng về đám cưới tôn vinh tình yêu mạnh mẽ và vĩnh cửu.

Cô dâu Diễm My (24 tuổi, kinh doanh) và chú rể Huỳnh Minh Nhựt (27 tuổi, HLV thể hình) đều đến từ Trảng Bom, Đồng Nai. Lý giải về việc chuẩn bị đám cưới trong thời gian gấp rút, cô dâu cho biết gia đình đôi bên đều phản đối chuyện hỷ sự, riêng phía nhà chồng cho rằng đám cưới của uyên ương vào thời điểm đó là quá gấp gáp. Vì thế, My - Nhựt đã chọn ngày lành, tháng tốt để đến với nhau mà không có sự góp mặt của phụ huynh. 

Hôn lễ của uyên ương được tổ chức vào ngày 18/3/2018. Do không có sự hỗ trợ của gia đình nên Diễm My - Minh Nhựt đã tự lên kế hoạch cưới từ A đến Z, các khách mời đều là bạn thân của uyên ương.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, uyên ương chọn địa điểm tổ chức cưới ở một nhà hàng tọa lạc trên tòa nhà cao tầng thuộc Quận 1, TP HCM phù hợp sở thích của cả hai. 

Uyên ương đặt hình cưới của 2 vợ chồng để làm bảng welcome tiệc cưới. 

Những ngày đầu chuẩn bị đám cưới, uyên ương liên hệ với một loạt các nhà cung cấp và bày tỏ ý muốn về một đám cưới thân mật, quy mô nhỏ. 'Chúng tôi chọn hoa theo mẫu có sẵn của nhà cung cấp. Vì yêu thích sự tối giản nên tôi đã chọn tông màu trắng và xanh lá cho hôn lễ của mình', Diễm My cho hay. 

Quá trình chuẩn bị đám cưới của uyên ương gặp nhiều thuận lợi vì công việc của hai vợ chồng không bị bó buộc về mặt thời gian. Bên cạnh đó, cả hai đã sắp xếp, lên thứ tự để làm từng việc một cách tuần tự. 'Chúng tôi luôn làm mọi việc cùng nhau, đi đâu thì anh cũng chở tôi đi, từ việc gặp gỡ nhiếp ảnh gia cho đến chọn lựa thực đơn tiệc cưới...', cô dâu bật mí.

Cổng cưới được tô điểm bởi hoa hồng, cúc trắng, cẩm tú cầu và lan hồ điệp. Uyên ương còn tạo điểm nhấn thú vị cho backdrop đám cưới bằng cây chuối. Diễm My - Minh Nhựt đã dành khoảng 300 triệu để tổ chức hôn lễ bao gồm chi phí trang trí, tiệc buffet, nhẫn cưới, trang phục, chụp hình, địa điểm, đi lại, thuê khách sạn...  

Cặp vợ chồng chọn bánh cưới sắc trắng được tô điểm bởi hoa lan hồ điệp, cẩm tú cầu và những dòng chữ thể hiện ngày giờ đám cưới của uyên ương.  

Trong ngày đại hỷ, cô dâu chọn hoa cầm tay mang tông màu trắng - xanh lá, được kết từ các loài hoa chủ đạo của đám cưới. 

Uyên ương mời 60 vị khách là những người bạn thân thiết và chọn bàn tiệc dài hình chữ nhật. 

Cô dâu Diễm My tiếp tục thay váy cưới để tiện tiếp đón, trò chuyện với khách tại bàn tiệc. Khi làm đám cưới xong, My và Nhựt đã tự xây nhà, lo toan tròn vẹn cuộc sống và đón con trai đầu lòng. Ở thời điểm hiện tại, gia đình nội ngoại đều chấp thuận chuyện tình của cả hai và đang cùng uyên ương chuẩn bị cho một đám cưới truyền thống. 

Hằng Trần 
Ảnh: Thanh Xuyên Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới