Thứ tư, 20/2/2019, 15:22 (GMT+7)

Chàng diễn viên hài cải tạo nhà đẹp như resort

Anh chọn phong cách Scandinavia và thích đem không khí ấm áp, thư thái vào không gian sống của mình.

Ngay lần đầu tiên nam diễn viên Jeremy Chan mua nhà, anh đã biết chắc chắn mình muốn điều gì. "Tôi là một người khá hài hước. Tôi thích các resort và muốn kiến tạo lại không gian sống mang màu sắc ấm cúng, thư giãn", diễn viên hài người Singapore chia sẻ. 

Và căn hộ với diện tích gần 100 m2, phong cách Scandinavia với bảng màu đen - trắng - xám là tất cả tâm huyết của Jeremy. Hiện tại, anh sống trong căn hộ cùng với hai chú mèo.

Lựa chọn phong cách nội thất này cho ngôi nhà, Jeremy lý giải vì anh không thích những thứ quá phức tạp. Anh sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ, đá cẩm thạch và kim loại. Tất cả được hòa quyện trong một tổng thể hài hòa.
Trong nhà của Jeremy có khá nhiều bức tượng hình chú thỏ - loài vật mà anh vô cùng yêu thích. Jeremy đã sưu tầm những món đồ trang trí này trong chuyến đi đến Hàn Quốc.

Jeremy cũng được truyền cảm hứng rất nhiều từ những ngôi nhà và khách sạn nơi anh từng ở khi tới thăm đất nước Nhật Bản. Đó cũng là chất liệu để anh đưa ra ý tưởng cải tạo nhà.

Jeremy sử dụng đá cẩm thạch trong căn bếp thay vì đá thạch anh như tư vấn của kiến trúc sư bởi anh thích cảm giác sang trọng mà nó đem lại. Trong bếp, chủ nhân lắp đặt nhiều tủ chứa, ngăn kéo và giá, kệ để chứa những bộ sưu tập đồ ăn ngày càng mở rộng về số lượng. 

Nam diễn viên hài yêu thích nấu nướng nên căn bếp chính là nơi anh yêu thích hơn cả trong ngôi nhà của mình. Hầu hết những khoảng thời gian rảnh rỗi, Jeremy đều ở trong bếp. Ngoài việc nấu các bữa ăn mỗi ngày, anh cũng thích ngồi ở đây để làm việc và tiếp khách.

Jeremy có nhiều mũ, đồng hồ và quần áo. Vì vậy, anh cần một nơi chứa đồ rộng. Một phòng ngủ được trưng dụng để làm phòng chứa đồ và ngăn cách bởi cửa kéo.

Jeremy thích sưu tầm những món đồ độc đáo mang phong cách vintage khi đi du lịch và đã kiếm được không ít từ Thái Lan, Nhật Bản.

Gửi lời khuyên cho những người đang có ý định cải tạo nhà, Jeremy nói: "Chọn đúng nhà thiết kế là rất quan trọng, nhưng cần bao quát cả quá trình. Bạn phải có sự kết nối chặt chẽ với kiến trúc sư để đảm bảo rằng họ hiểu được ý tưởng của bạn, và chia sẻ với họ những nhu cầu của bạn".

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới