Thứ tư, 13/3/2019, 10:43 (GMT+7)

Căn hộ 3 phòng ngủ của chủ nhà 'nghiện' cây xanh

Ngoài những giỏ cây treo, thảm cây, nhiều đồ vật trong nhà cũng mang màu xanh của lá.

Chủ sở hữu căn hộ chung cư này ban đầu muốn cho thuê nhưng quyết định giữ lại cải tạo làm không gian sống của gia đình. "Không gian nhỏ bé có thể toát lên sự thoải mái và ấm cúng, vậy tại sao không sống ở đó",  kiến trúc sư đã nói. "Trong khi căn hộ này có vẻ nhỏ, ban công lại nhìn ra những hàng cây, vì vậy chúng tôi đã sử dụng lợi thế này khi thiết kế, đưa các yếu tố của thực vật vào bên trong ngôi nhà".

Gương trong phòng khách phản chiếu tầm nhìn ra bên ngoài - một tính năng thiết kế khác phục vụ cho việc mang thế giới bên ngoài vào nhà. "Đệm có họa tiết dương xỉ được sử dụng để liên kết với chủ đề thiết kế căn hộ".

Khi chiếc rèm điều khiển từ xa được mở hoàn toàn, phòng khách nối liền với khu vực ăn uống ở hiên, tạo ra một "dòng chảy" hài hòa từ trong ra ngoài. Với khu vực ăn uống ngoài trời, không gian phòng khách chỉ tập trung cho hai chức năng chính: sinh hoạt chung và đón tiếp bạn bè.

Xám không phải là màu yêu thích của mọi người trong một không gian nhỏ, nhưng sẽ là sự thử nghiệm táo bạo, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. "Không phải lúc nào cũng là màu trắng", kiến trúc sư nói. "Màu xám tạo ra một bức tranh tuyệt vời và có thể giúp hài hòa nội thất khi kết hợp với các màu sắc khác như xanh lá cây và nâu".

Trong một sự phá cách từ màu xám và tông màu gỗ, phòng ngủ chính có đầu giường, tủ màu xanh lá cây.

Một tủ khác trong phòng ngủ được thiết kế đặc biệt.

Trong một không gian nhỏ, bạn vẫn có thể tạo ra được những hiệu quả bất ngờ. Đó là điều mà kiến trúc sư muốn truyền cảm hứng đến chủ nhân của những căn nhà không có lợi thế diện tích.

Theo Asiaone

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới