Thứ sáu, 1/3/2019, 17:01 (GMT+7)

Cái kết viên mãn của chuyện tình 'gái thẳng bị bẻ cong'

Cặp Tuyết Mỹ - Khánh Ngân từng gây sốt với bộ ảnh cưới ở Đà Lạt đã 'về chung một nhà' vào ngày 24/2.

Đám cưới của 'gái thẳng bị bẻ cong'
 
 

Khánh Ngân dành tặng ca khúc cho Tuyết Mỹ trong tiệc cưới. 

Năm 2018, ảnh cưới của Khánh Ngân (vest đỏ, sinh năm 1985, Đồng Tháp) và Tuyết Mỹ (sinh năm 1994, Tiền Giang) được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng LGBT. Tuyết Mỹ từng yêu con trai cho đến khi gặp Khánh Ngân. Do vậy bạn bè thường trêu cô là 'gái thẳng bị bẻ cong'. 

Hơn nửa năm kể từ bộ ảnh cưới gây sốt, cặp tình nhân đã tổ chức hôn lễ ở nhà hàng nhỏ tại TP HCM với sự chúc phúc, ủng hộ từ phía gia đình, 300 khách mời trong đó có gần 100 người thuộc cộng đồng LGBT.

Bảng welcome tiệc cưới là hình ảnh của Khánh Ngân - Tuyết Mỹ. 

Cặp Ngân - Mỹ chọn bảng màu gồm vàng đồng, bạc vì sự sang trọng cho hôn lễ. Cả hai khuyến khích khách mời diện màu trắng. 

Khu vực photobooth có ảnh cưới của uyên ương và được tô điểm bởi bóng bay. 

Bàn tiếp tân có ảnh prewedding (tiền đám cưới) và thùng tiền mừng cưới. 

Ngân - Mỹ tự lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới từ A-Z gồm trang phục, địa điểm cưới, kịch bản, danh sách khách mời... vì ba mẹ đôi bên không ở gần các con và đã lớn tuổi.  

Gia đình của Khánh Ngân đến dự và chia vui với hạnh phúc của con. 

Cặp uyên ương chụp hình với gia đình Tuyết Mỹ. Trong ngày vui, Tuyết Mỹ diện váy cưới xòe phồng đính ren còn Khánh Ngân diện vest đỏ với hi vọng mang lại may mắn. 

Nhẫn cưới, kiềng, các món trang sức và tiền mừng cưới mà gia đình Khánh Ngân dành tặng Tuyết Mỹ. 

Khánh Ngân trao Tuyết Mỹ nhẫn cưới - vật chứng cho tình yêu của cả hai. Trong dịp hỷ sự, Tuyết Mỹ chọn hoa baby cầm tay. 

Uyên ương cũng trải qua các chương trình đám cưới thông thường gồm rót rượu mừng, cắt bánh cưới. 

Hướng dương được chọn làm loài hoa chủ đạo của hôn lễ vì luôn hướng về phía mặt trời, về phía trước. Đây cũng là thông điệp mà Tuyết Mỹ muốn gửi gắm đến cộng đồng LGBT, luôn kiên định với tình yêu của mình. 

Cô dâu chụp ảnh bên những người bạn đến từ cộng đồng LGBT.  

Đám cưới cũng có sự góp mặt của hotboy LGBT Tuân Lê - MC của chương trình Come out - Bước ra ánh sáng. Tuân đã và đang góp một phần công sức vào việc nói lên tâm sự của cộng đồng LGBT, giúp xã hội có cái nhìn cởi mở hơn đối với người LGBT. 

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới