Thứ ba, 1/1/2019, 09:51 (GMT+7)

Bộ tráp ăn hỏi 'Màu yêu' của Hoa khôi Báo chí 2016

Tình yêu đẹp của Hoa khôi Phương Anh và ông xã đã truyền cảm hứng cho ekip thiết kế nên bộ tráp ăn hỏi mang tông màu vàng hoàng gia.

Ngày 31/12/2018, Hoa khôi Vũ Phương Anh đã cử hành lễ ăn hỏi với mối tình đầu tên Tùng tại tư gia. Nửa kia của Hoa khôi sinh năm 1996 hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trước khi tiến đến hôn nhân, uyên ương đã có 3 năm tìm hiểu đối phương.

Tình yêu đẹp của uyên ương đã truyền cảm hứng cho 'hoa thần ca ca' Hoàng Khánh thiết kế bộ tráp mang tên 'Màu yêu' với tone màu vàng hoàng gia.

Điểm nổi bật của tráp lễ là mâm quả được thêu tay rồng phượng mà các nghệ nhân của làng thêu truyền thống mất đến 6 tháng thực hiện. Mâm quả thêu tay cũng là lời chúc phúc cho đôi uyên ương, gửi gắm ý nghĩa 'Long Phụng Sum Vầy', về tình yêu lứa đôi bền chặt.

6 người thợ thủ công đã làm việc liên tục trong 24h để kết trái cây hình rồng phượng cho tráp ăn hỏi, đảm bảo độ tươi đẹp cho hoa quả.

Phụ kiện cho tráp lễ được đính kết thủ công tinh tế, toàn bộ là hoa hồng Ohara nhập khẩu với tone màu ombre có sự chuyển sắc từ hồng nhạt đến hồng đậm, tựa những cung bậc tình yêu của uyên ương.

Sính lễ đằng trai gồm những vật phẩm truyền thống như trầu cau, rượu thuốc, trái cây... nhưng được thiết kế với bao bì riêng phù hợp với tone màu của tráp lễ.

Lá trầu, buồng cau được đặt và lựa với số lượng 100 quả gửi gắm ước nguyện trăm năm hạnh phúc dành cho cô dâu chú rể.

Tráp ăn hỏi có heo quay theo tập tục cưới hỏi truyền thống.

Mâm quả gồm xôi gấc, xôi đỗ mang sắc đỏ, vàng - những gam màu gắn liền với dịp hỷ sự.

Trước khi diễn ra đám hỏi, ý tưởng về bộ tráp lễ được nhà thiết kế giấu kín để dành tặng điều bất ngờ dành cho cô dâu chú rể. Hôm nay (1/1), uyên ương cử hành hôn lễ với sự góp mặt của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Hằng Trần
Wedding planner: Hoàng Khánh Wedding & Event

Đánh giá phiên bản mới