Thứ bảy, 10/10/2015, 00:05 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới mang nhiều cảm xúc tại Đà Nẵng

Cô dâu Kim Khánh và chú rể Hoàng Duy cùng nhiếp ảnh gia đã ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn ở Đà Nẵng, Hội An và vùng biển Lăng Cô.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là điểm đến du lịch lý tưởng và cũng là một trong những địa điểm hàng đầu để các cặp đôi lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới đáng nhớ.

Cô dâu Kim Khánh và chú rể Hoàng Duy cùng nhiếp ảnh gia đã ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn ở Đà Nẵng và những địa điểm gần thành phố như phố cổ Hội An, biển Lăng Cô.

Ở những địa điểm quen thuộc, nhiếp ảnh gia lên ý tưởng cùng cặp đôi để tìm đến những nơi hoang sơ, ấn tượng nhất để lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên mà hạnh phúc. Với phong cách chụp ảnh không sắp đặt, nhiếp ảnh gia để cô dâu chú rể thoải mái thể hiện cảm xúc trước ống kính. Đây cũng là lần đầu cặp đôi đến đến vùng đất này nên tất cả đều mới mẻ, thú vị và tự nhiên.

Những bức hình lãng mạn thực hiện tại phố cổ Hội An như một nét chấm phá cho album với hình ảnh cặp đôi rạng rỡ trong nắng hoang hôn bên song Hoài, bên những ngôi nhà mái ngói âm dương cổ kính.

Trong không gian cổ kính, cô dâu diện áo dài cưới truyền thống, chú rể lịch lãm với trang phục nam tính, tận hưởng cảm xúc hạnh phúc khi bên nhau.

Cặp đôi chia sẻ, đây không chỉ là một chuyến chụp ảnh đơn thuần mà còn là hành trình du lịch ý nghĩa họ được trải nghiệm cùng ekip chụp ảnh, khám phá những điều mới mẻ, được giới thiệu chi tiết về từng điểm đến, về ẩm thực và văn hóa vùng miền.

Cô dâu chú rể chụp ảnh trong ánh nắng lộng lẫy.

Chuyến đi chụp ảnh cưới sẽ là ấn tượng đáng nhớ và album cưới cũng vì thế mà trở thành kỷ niệm đặc biệt, đánh dấu chặng đường mới khi họ cùng bước đến ngưỡng cửa hôn nhân hạnh phúc.

Linh Linh
Ảnh: KIENGCAN Studio
 

Đánh giá phiên bản mới