Thứ sáu, 8/3/2019, 15:29 (GMT+7)

Áo dài nhung phong cách cổ điển do Ngọc Hân thiết kế

Các tà áo truyền thống được Ngọc Hân làm mới với thiết kế cổ jewel (trang sức), mang đến phong cách thanh lịch cho tân nương.

NTK - Hoa hậu Ngọc Hân sáng tạo áo dài trên nền chất liệu nhung mềm mượt và ít nhăn, mang đến nét sang trọng và cổ điển cho tân nương. 

Ngọc Hân nhận định, chất liệu nhung đang dần thay thế cho những chất liệu khác trên sàn diễn thời trang, trở thành xu hướng phổ biến của áo dài cưới. 

Tấm áo nhung xanh có cổ jewel (cổ trang sức) để tạo điểm nhấn, được may theo phom dáng truyền thống có độ ôm, thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ Á đông. 

Áo dài nhung đỏ có độ mịn, mượt và quý phái đậm chất cổ điển. Tấm áo đem đến cho cô dâu phong cách lịch sự và tao nhã, tuy nhiên để tránh bị 'cộng thêm tuổi', NTK Ngọc Hân đã tạo điểm nhấn ở cổ và tay áo. 

Một khi đã diện tấm áo có họa tiết cầu kỳ ở cổ, bạn sẽ không cần đến vòng cổ để tránh sự rườm rà, khiến tổng thể trang phục thiếu cân đối.

Cô dâu có thể chọn tóc tết hoặc tóc búi khi diện áo dài nhung. 

Ngọc Hân gợi ý áo dài tím có họa tiết hoa cỏ mùa xuân, tôn vinh nét đẹp cô dâu Việt. 

NTK làm mới mẫu áo bằng thiết kế cổ phá cách, phù hợp với nàng có cần cổ đầy đặn, giúp che bớt nhược điểm vóc dáng. 

Họa tiết được điểm ở ngực áo và chân tà tạo hiệu ứng thị giác giúp vóc người trở nên cao ráo. Nàng có thể diện áo kết hợp với quần lụa trắng để mang đến sự trẻ trung. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Hoa hậu Ngọc Hân, trang điểm: Fa Nguyen, photo: Panda Duong.

Ngọc Hân cùng các nhà thiết kế khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chọn trang phục cho ngày trọng đại. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới