Thứ sáu, 8/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Áo dài cưới thêu hoa trên lụa Bảo Lộc do Ngọc Hân thiết kế

Các tà áo dài mang phom dáng truyền thống được Ngọc Hân lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa xuân, tôn vinh nét đẹp cô dâu Việt.

Những tà áo dài trong bộ sưu tập mới dành cho cô dâu của Ngọc Hân được làm trên nền chất liệu lụa đến từ Bảo Lộc - nơi được coi 'thủ phủ' của ngành tơ lụa Việt Nam. 

Tà áo dài vàng mang đậm hơi thở mùa xuân với hình ảnh hoa mẫu đơn được thêu nổi trên nền lụa. Người đẹp thiết kế họa tiết trải dài dọc thân giúp thân hình của cô dâu trở nên cao ráo hơn. 

Không chỉ chú trọng cho mặt trước của mẫu áo mà Ngọc Hân còn điểm họa tiết thêu nổi ở lưng áo, tạo điểm nhấn cho thiết kế. 

Tà áo dài được Ngọc Hân cùng cộng sự may và thêu tỉ mỉ từng đường kim, tạo sự sống động cho họa tiết hoa thêu tay. NTK - Hoa hậu Ngọc Hân tâm niệm mỗi chiếc áo dài mà cô làm ra không chỉ là sản phẩm thời trang mà cô mong muốn đó còn là tác phẩm nghệ thuật, có nét lôi cuốn riêng, tôn vinh vẻ đẹp của người mặc. 

Những đóa hoa cúc nở rộ trên ngực áo tượng trưng cho sự sung túc, sum vầy, gợi nhắc không khí Tết và tăng nét nữ tính cho tân nương. 

Áo dài trắng tinh khôi có họa tiết điểm xuyết nơi ngực áo sẽ là lựa chọn phù hợp cho cô dâu có thân hình quả lê (thân trên nhỏ, thân dưới to), hướng đến sự nhã nhặn, thanh lịch. 

Ngoài tà áo dài trắng vốn quen thuộc trong đám hỏi, đám cưới, cô dâu có thể làm mới mình trong mẫu áo dài xanh, tôn vinh nét đẹp duyên dáng của phụ nữ Việt.  

Mẫu áo có họa tiết hoa mẫu đơn được thêu nổi ở mặt trước và mặt sau, có nét đẹp nền nã, nữ tính. 

Áo dài xanh nhạt là lựa chọn khác dành cho tân nương trong dịp hỷ sự. Nếu thân hình mảnh dẻ, cô dâu có thể thỏa sức chọn lựa những họa tiết màu sắc sặc sỡ, họa tiết càng lớn sẽ khiến vóc dáng mảnh mai gầy guộc của bạn không còn mà thay vào đó là hình ảnh đầy sức sống. 

Vòng một của tân nương cũng được cải thiện đáng kể với việc chọn lựa áo có họa tiết điểm nơi khuôn ngực. 

Nếu có nước da sáng thì áo dài màu sắc sặc sỡ sẽ giúp thân hình cô dâu trở nên đầy đặn hơn.

Áo dài đỏ được thiết kế đơn giản với hình ảnh cánh chim uốn lượn và họa tiết hoa thêu giúp nàng dâu thêm nổi bật trong ngày đại hỷ.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Hoa hậu Ngọc Hân, trang điểm: Phúc Nghĩa, nhiếp ảnh: Nguyễn Vũ Kỳ Phong.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới