Thứ bảy, 24/11/2018, 00:03 (GMT+7)

Áo dài của Thanh Tú được Ngọc Hân thực hiện trong hơn 1 tháng

Chiếc áo dài có tên 'Nguyệt Thanh' mang sắc trắng tinh khôi, trong trẻo tựa mối tình đầu của Thanh Tú.

Cận cảnh quá trình Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế áo dài cho Á hậu Thanh Tú
 
 

Quá trình Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế áo dài cho Á hậu Thanh Tú.

Chia sẻ với Ngoisao.net, đến giờ Hoa hậu Ngọc Hân vẫn nhớ như in cảm giác bất ngờ khi Á hậu Thanh Tú hẹn đi uống trà sữa và thỏ thẻ: 'Chị Hân ơi, chị làm áo dài cho em nhé, em... sắp lấy chồng'. 

Nhận được lời đề nghị của đàn em thân thiết, Ngọc Hân đã ấp ủ thực hiện cho Thanh Tú một chiếc áo dài lộng lẫy và ý nghĩa. 'Tôi và Thanh Tú mất đến 20 ngày để lên ý tưởng hình ảnh và màu sắc. Ban đầu, Tú muốn diện áo dài nhung đỏ nhưng chất liệu này sẽ khiến em bị cộng thêm tuổi và không tôn vinh hết được vẻ đẹp thanh tân của Tú. Vì thế, tôi đã tư vấn cho em áo dài lụa trắng tinh khôi tựa mối tình đầu với họa tiết đều màu trắng, toát lên vẻ thanh khiết cho cô dâu mới', Hoa hậu cho hay. 

Sau khi thống nhất được ý tưởng thiết kế, NTK Ngọc Hân cùng ekip làm việc liên tục suốt một tháng trời để hiện thực hóa áo dài cưới trong mơ của cô dâu.

Nổi bật trên nền vải lụa trắng là hình ảnh chú chim hạc và bông hoa sen được thêu tay tỉ mỉ, sinh động. Sở dĩ Ngọc Hân chọn hình ảnh này là bởi chim hạc là tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và bền vững. 

Còn hình ảnh bông hoa sen nở rộ trên tà áo mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, có sức vươn mãnh liệt 'tựa cô gái nhỏ Thanh Tú thông minh, xinh đẹp và biết học hỏi mọi điều trong cuộc sống'. 

Ngọc Hân còn lấy cảm hứng thiết kế từ những giọt sương mai trên kẽ lá và điểm xuyết trên tà áo những hạt cườm óng ánh để mang lại sự tinh tế cho tà áo dài. 

Cô đặt tên cho chiếc áo dài là 'Nguyệt Thanh' ngụ ý về một vẻ đẹp thuần khiết, dung dị và thanh cao. 

Cô dâu Thanh Tú chọn mẫu giày bệt được đính đá lấp lánh để kết hợp cùng bộ áo dài. 

Với dáng vóc đẹp, chiều cao đến 181 cm, Á hậu Thanh Tú không gặp khó khăn khi 'chinh phục' mẫu áo này. Trong khi đó, chú rể Nguyễn Thành Phương - mối tình đầu của Thanh Tú, diện bộ suit three pieces lịch lãm trong ngày trọng đại.  

Hằng Trần
Ảnh & Video: Linh Lê Chí

Đánh giá phiên bản mới