Thứ tư, 30/1/2019, 00:03 (GMT+7)

Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh tiết lộ ảnh cưới đậm không khí Tết

Ngoài bộ ảnh ở studio, uyên ương còn thực hiện ảnh cưới chùa Ông, TP HCM.

Do bộ ảnh cưới được thực hiện gần dịp Tết cổ truyền của dân tộc nên Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài đã chọn bấm máy ở chùa Ông (Nghĩa An Hội Quán) với 'nhân vật phụ' là đầu lân gợi nhắc không khí xuân cận kề. Nơi đây có kiến trúc thể hiện rõ phong cách Triều Châu qua kiểu trang trí thiết kế và sắc đỏ chủ đạo. 

Nắm bắt yêu cầu về bộ ảnh độc đáo và lạ mắt của uyên ương, stylist Helen Phương đã lên ý tưởng về bộ áo dài có hình ảnh cải lương tuồng cổ, tôn vinh nghệ thuật truyền thống Việt Nam trong bộ ảnh cưới. 

Tà áo dài lụa đỏ không chỉ gợi nhắc không khí xuân mà còn thầm gửi gắm ước vọng hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân dài lâu đối với uyên ương. 

Áo dài của nam và nữ có tà ngắn hơn so với tà áo truyền thống nhưng vẫn giữ phom dáng cổ điển, tôn vinh nét đẹp Việt. 

Do có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính nhiều năm nên cặp uyên ương không gặp khó khăn gì khi thực hiện ảnh cưới. 

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài từng góp mặt trong nhiều vai diễn truyền hình. Vai diễn gần đây của cô dâu là vai phản diện tên Lam trong Gạo nếp gạo tẻ. Còn phu quân của cô được nhắc nhiều qua vai diễn trong phim Lốc xoáy tình yêu, Trở về, Chàng khờ mất vợ...

Cặp uyên ương công khai tình cảm với công chúng vào cuối năm 2016. 

Tuy vậy uyên ương đã chia tay không ít lần. Nhưng sau tất cả, cặp diễn viên đã vượt qua các khó khăn để đi đến hôn nhân vì còn nhiều tình cảm.

Đôi uyên ương sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 19/2 tại TP HCM. Cặp sắp cưới sẽ mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới chung vui. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist: Helen Phương, nhiếp ảnh: Sam Nguyễn.  

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới