Thứ tư, 13/3/2019, 09:15 (GMT+7)

Ảnh cưới tựa thước phim tình cảm trong mùa lá đỏ Hàn Quốc

Không gian thiên nhiên mang sắc vàng, đỏ của lá mùa thu sẽ là nền cảnh tuyệt vời cho tấm ảnh cưới của đôi lứa.

Cô dâu Đặng Thị Thu Ngân (Long An, kinh doanh) và chú rể Trần Xuân Trường (TP HCM, kinh doanh) chọn Hàn Quốc làm địa điểm chụp ảnh cưới bởi niềm đam mê du lịch của uyên ương. 

Cặp sắp cưới bấm máy vào mùa lá đỏ Hàn Quốc từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11/2018. Bộ ảnh được thực hiện với chi phí khoảng 300 triệu đồng. 

'Thời tiết Hàn Quốc lạnh nên việc đứng ngoài trời lâu để chụp ảnh khá khó khăn. Thêm nữa là vali đựng váy cưới nặng, chiếm nhiều diện tích nên cũng ảnh hưởng đến việc di chuyển', cô dâu bật mí về các trở ngại khi chụp ảnh. 

Đúc rút từ kinh nghiệm bản thân, uyên ương khuyên các cặp sắp chụp ảnh ở nước ngoài nên ưu tiên váy cưới gọn nhẹ, nên chọn trước điểm chụp hình để tiết kiệm thời gian di chuyển. 

Cô dâu cũng nhắn nhủ uyên ương nên chụp ảnh ở Hàn Quốc vào mùa lá đỏ, tuy thời tiết hơi lạnh nhưng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ giúp bức hình cưới trở nên ấn tượng hơn.

'Các bạn nên mang theo nhiều áo ấm, thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và makeup hỗ trợ suốt hành trình', cô dâu cho hay.

Mùa thu ở Hàn Quốc cũng là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch, nên nếu muốn chụp ảnh, uyên ương cần bắt đầu chụp hình từ sáng sớm, khi số lượng du khách đến điểm tham quan chưa đông.  

Cô dâu Thu Ngân vốn là chị của bạn chú rể Xuân Trường. Vì vậy uyên ương từng có dịp tiếp xúc nhưng chưa hề nói chuyện thân thiết. Đến một ngày, Thu Ngân cảm thấy buồn bã nên đã rủ Xuân Trường cùng vài người bạn đi ăn. 'Còn sau đấy thì cô ấy đã tán đổ tôi', chú rể vui vẻ nói. 

Ngân tiết lộ nửa kia là 'người ấm áp, có khiếu hài hước và nói nhiều'. Còn đối với vị lang quân, cô dâu là 'một người con gái đẹp, đôi lúc hơi hung dữ nhưng khi mít ướt trông rất dễ thương'. 

Chú rể nhận định Thu Ngân là một nửa hoàn hảo của mình. Anh không có điểm nào chưa hài lòng về vợ tương lai.   

'Lúc tôi buồn, anh thường nghe tôi kể lể, khóc lóc tới tận 2-3h sáng. Thời điểm đó chung tôi hay rủ nhau đi ăn một tuần chắc khoảng 4-5 lần', cô dâu bật mí.   

Chú rể cho rằng: 'Cố gắng thắng một cuộc cãi vã cuối cùng lại để thua một cuộc tình'. Vì vậy, mỗi khi gặp bất đồng, anh đều đợi vợ tương lai nguôi giận, xin lỗi. Đến khi Thu Ngân bình tĩnh, anh mới nêu lên ý kiến của mình. 

Do chú rể sống ở TP HCM, cô dâu ở Long An nên ở thời điểm mới quen, chú rể thường mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để tới nhà cô dâu. Chú rể từng ngỏ lời cầu hôn Thu Ngân khi cả hai có chuyến du lịch Maldives.

Hiện tại, uyên ương đều sinh sống ở TP HCM để chuẩn bị cho cuộc sống chung sẽ bắt đầu vào ngày 11/8.  

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, nhiếp ảnh: Sam Nguyễn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới