Thứ tư, 27/2/2019, 00:03 (GMT+7)

Ảnh cưới ở Sydney của nghệ sĩ xăm hình

Mỗi lần gặp bố vợ tương lai, chú rể đều cố gắng che đi hình xăm để không bị 'mất điểm' trước mặt phụ huynh.

Nhân vật chính của bộ hình là cặp Việt Kiều: chú rể Huỳnh Huy Hoàng (nghệ sĩ xăm hình) và cô dâu Đặng Đoàn Thanh Nguyên (phun xăm thẩm mỹ) hiện sống ở Sydney, Australia. Đôi uyên ương từng tình cờ gặp nhau tại một quán cà phê và phát triển từ tình bạn thành tình yêu. 

Đôi uyên ương tiết lộ bộ ảnh được chụp tại TP Sydney trong vòng chưa đến một ngày. 

Khi chụp ảnh cưới, họ nhận được lời khuyên từ ekip là chọn trang phục nổi bật, bắt mắt. Cặp sắp cưới ưu tiên các địa điểm có kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại trong thành phố. 

Theo Huy Hoàng, điểm đáng thu hút ở cô dâu là đôi mắt to tròn, gương mặt đẹp. Sau một thời gian tiếp xúc, Hoàng nhận thấy Nguyên là người con gái biết suy nghĩ cho gia đình và rất tình cảm. 

Còn cô dâu nhận định đối phương là người có tính chịu khó, có ý chí, rất thương và cưng chiều cô dâu. 

Cả hai chưa từng 'chấm điểm' đối phương nhưng cảm thấy đủ, hài lòng với bạn đời của mình. 

Do là nghệ sĩ xăm mình nên bản thân chú rể cũng sở hữu kha khá hình xăm. 

'Ban đầu tôi phải giấu ba cô dâu những hình xăm vì ông là người khó tính, nghiêm nghị. Biện pháp tôi sử dụng là mặc áo dài, sử dụng kem che hình xăm để che vết xăm ở bàn tay, tháo khuyên tai ra. Mỗi lần cô ấy dẫn tôi gặp ba vợ tương lai, cả hai đứa đều run', chú rể tiết lộ. 

Sau một thời gian tiếp xúc với Huy Hoàng, ba cô dâu cảm nhận được tình cảm chân thật mà anh dành cho con gái ông, suy nghĩ cởi mở hơn. Nhờ vậy, khi đề cập tới hôn nhân, uyên ương đã nhận được sự ủng hộ của ba mẹ cô dâu và phía nhà trai. 

Trong quá trình yêu, uyên ương không tránh khỏi lúc bất đồng quan điểm. Cả hai giao kèo không giận dỗi nhau quá 15 phút nếu đó chỉ là chuyện nhỏ, không ai được bỏ đi nếu giận nhau: 'Nếu ai làm hòa trước thì người kia sẽ nhượng bộ thì như vậy mới có thể giữ mối quan hệ lâu dài được'.

Cặp sắp cưới đang dần hoàn tất khâu chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 14/4. 

Hằng Trần 
Ảnh: Sam Nguyễn 

Đánh giá phiên bản mới