Thứ bảy, 2/3/2019, 00:03 (GMT+7)

Ảnh cưới ở San Francisco của cặp 9X

Uyên ương dành khoảng một ngày để thực hiện bộ ảnh có sự đan xen của phong cách hoàng gia cổ điển và cuộc sống hiện đại.

Uyên ương trong bộ ảnh cưới là Phúc Nguyễn (1995) và San Trương (1994) hiện sinh sống ở TP Torrance, California. 

Cặp vợ chồng bén duyên nhờ gặp mặt tại chỗ làm thêm. Khi ấy, San Trương chủ động xin số điện thoại của Phúc để trao đổi công việc. Sau một thời gian, cả hai bắt đầu nhắn tin riêng và hẹn hò.

Bộ hình được bấm máy trong vòng 1 ngày ở San Francisco. Những tấm hình của uyên ương hướng tới phong cách hoàng gia cổ điển xen lẫn cuộc sống đời thường hiện đại theo ý thích của cô dâu.

Trong quá trình chụp ảnh, uyên ương gặp đôi chút trở ngại vì quãng đường di chuyển xa nên cảm thấy mệt. Do ít khi diễn xuất trước ống kính nên chú rể cho rằng phần tạo dáng của mình 'có phần bị đơ'. 

Do vậy, rút kinh nghiệm từ bản thân, Phúc Nguyễn đưa lời khuyên các cặp sắp cưới nên nghiên cứu địa điểm chụp hình kỹ lưỡng. 'Bạn nên nghiên cứu xem vào mùa nào thì địa điểm chụp hình sẽ có thời tiết thuận lợi. Ngắm những bộ ảnh mà các cặp khác từng chụp ở địa điểm ấy để có ý tưởng tạo dáng cho bộ hình của mình', Phúc tiết lộ. 

Anh cũng cho rằng uyên ương cần sắp xếp thời gian chụp hình cho hợp lý để có bộ ảnh đẹp, giữ gìn sức khỏe để đảm bảo thể lực cho buổi chụp. 

San trong mắt Phúc là cô gái xinh đẹp, thông minh, chịu khó, biết cách ứng xử nhưng 'đôi khi còn trẻ con, khùng khùng'. 

Thi thoảng, cặp uyên ương cũng phải xử lý những tình huống mâu thuẫn. Khi ấy, cả hai sẽ không nói chuyện với nhau cho tới khi bình tĩnh lại. Sau đó, uyên ương mới tìm cách giải quyết vấn đề cũ. 

Vào ngày sinh nhật của San ở Las Vegas, thay vì tặng quà sinh nhật, Phúc đã cầu hôn San. 

San không tránh khỏi xúc động, cô òa khóc và nhận lời. 

Sau đó, uyên ương đã 'nên duyên vợ chồng' vào ngày 5/1 vừa qua. 

Tuy vậy, cả hai vẫn chưa đi trăng mật và có kế hoạch nghỉ hè ở Hawaii hoặc các nước châu Âu. 

Hằng Trần 
Ảnh: Sam Nguyễn 

Đánh giá phiên bản mới