Thứ bảy, 13/6/2015, 00:07 (GMT+7)

Ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi Sài Gòn

Nhiếp ảnh gia chụp cô dâu chú rể ở không gian quen thuộc, gần gũi và nắm bắt được những khoảnh khắc tình cảm mà sinh động nhất của cặp đôi.

Cặp đôi Hoàng Việt - Thu Hà chọn phong cách tự nhiên cho bộ ảnh quan trọng trước đám cưới. Bối cảnh của những tấm hình khá đơn giản, đó là những góc phố quen thuộc của Sài Gòn.

Nhiếp ảnh gia Thảo Ngô chia sẻ: Cặp đôi này muốn những tấm hình chụp theo cách tình cảm. Chú rể thích ghi lại những khoảnh khắc hai người ở cạnh nhau, yêu nhau, vui vẻ bên nhau theo cách chân thật, đơn giản nhất.

Bộ ảnh được thực hiện vào một buổi sáng chủ nhật đầy nắng, ở loanh quanh đường Đông Du, Đồng Khởi ở quận 1.

Ánh sáng, bối cảnh vắng lặng khiến cho hai nhân vật chính như nổi bật hơn trong không gian.

Nhiếp ảnh gia thích những tấm ảnh với bố cục chặt để người xem chú ý hoàn toàn vào cô dâu chú rể.

Đôi khi dù cắt góc ấn tượng, người xem vẫn có thể tưởng tượng ra nụ cười rạng rỡ của chú rể, hay ánh nhìn tình cảm của cô dâu.

Những bức ảnh ngập tràn nụ cười, sự vui vẻ.

Bối cảnh tưởng như bình dị, làm nền tôn thêm sự nổi bật cô dâu chú rể. Nữ nhiếp ảnh gia chia sẻ, cô muốn nhân vật được thể hiện tình yêu ở những không gian quen thuộc hàng ngày bởi tự thân mọi vật, mọi nơi đều đã mang cái đẹp. Và tình yêu, khi đặt giữa những cái đẹp hàng ngày lại càng nên thơ mà gần gũi.

Bộ ảnh diễn ra khi phố phường Sài Gòn còn ít người, không gian vắng vẻ.

Sau những bức ảnh ở quận 1, cặp đôi Việt - Hà tới Thảo Cầm Viên. Buổi chụp ảnh giống như một cuộc dạo chơi, dễ chịu, thoải mái.

Những góc máy ấn tượng của nhiếp ảnh gia để "bắt" lại những cử chỉ tình cảm của cô dâu chú rể.

Những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể được ghi lại bộ ảnh sinh động như có sức sống hơn.

Những bức ảnh cuối cùng diễn ra trong căn phòng nhỏ nằm trong một biệt thự Pháp cổ. Khung cảnh gần gũi càng giúp cô dâu chú rể tự nhiên thể hiện tình cảm.

Những bức ảnh đen - trắng đan xen trong album như những mảnh ghép ký ức.

Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc tình cảm nhất của cô dâu chú rể, album cưới sẽ là kỷ niệm đẹp trước ngày cưới của cặp đôi. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của  Thami Tam.

Linh Linh
Ảnh: Thảo Ngô

Đánh giá phiên bản mới