Thứ bảy, 29/9/2018, 00:06 (GMT+7)

Ảnh cưới gần 6 triệu đồng chụp bên biển Mũi Né

Cô dâu Thị Ngà và chú rể Văn Toàn đã phải thức dậy từ 3h sáng để trang điểm, chuẩn bị cho buổi chụp hình bên bờ biển.

Uyên ương mất khoảng một ngày để di chuyển và chụp hình. Gói chụp ảnh cưới có chi phí 5,5 triệu đồng. Sau khi trang điểm xong, tới khoảng 5h, cô dâu chú rể bắt đầu di chuyển ra biển.

Ý tưởng chụp hình cưới ở biển đến từ cô dâu. 'Tôi thích cảnh biển và muốn lưu giữ những ký ức ngọt ngào bên bạn đời tương lai ở đây. May mắn rằng chồng tôi là người luôn cưng chiều ý muốn của tôi, khiến tôi cảm thấy hạnh phúc', tân nương cho hay. 

Do say xe và phải chụp hình nhiều nên cô dâu 19 tuổi bị kiệt sức sau chuyến đi. 'Tôi cảm thấy rất mệt và chóng mặt do không dành thời gian ăn uống, nghỉ ngơi khoa học trước buổi chụp. Những ngày kế tiếp tôi đã phải nhập viện để điều trị', cô dâu tiết lộ.

Qua câu chuyện của bản thân, Ngà đưa ra lời khuyên rằng cô dâu nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đúng giờ, đúng bữa trước ngày chụp hình cưới.

Quen nhau trong lần đi chơi cùng bạn chung, đến nay tình yêu của Toàn và Ngà đã kéo dài hơn hai năm rưỡi trước khi tiến đến hôn nhân. 'Lần đầu gặp nhau, chúng tôi còn ngại ngùng. Cả hai chỉ biết nhìn nhau cười rồi mới nói chuyện một chút và kể về bản thân', cô dâu chia sẻ.

Trong mắt của Ngà, Toàn là người ít nói, hiền và điển trai. 'Nhiều lúc tôi thấy anh ấy thật cuốn hút. Tôi đặc biệt ấn tượng với tài nấu ăn của anh. Mỗi khi rảnh, anh đều trổ tài làm món ngon cho tôi', cô dâu nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào bên người yêu.

Theo Ngà, Toàn không phải là tuýp người lãng mạn, nhưng anh luôn dành thời gian ở bên cô, đưa cô đi ăn, đi chơi mỗi khi rảnh rỗi.

Mặc dù đã yêu nhau lâu nhưng uyên ương không tránh khỏi bất đồng quan điểm, có sự khác biệt về lối sống. 'Những lần mâu thuẫn của chúng tôi đều đến từ các câu chuyện nhỏ. Tuy tôi là người nóng tính, tự cao và cố chấp nhưng may mắn rằng chồng là người hiểu và thường im lặng khi tôi to tiếng. Anh ấy sẽ đợi tôi nguôi giận rồi chọc tôi cười và làm lành', cô dâu cho hay.  

Vị trí đứng của hai nhân vật được sắp xếp có chủ ý, tạo hiệu ứng về một nụ hôn dù cô dâu chú rể đứng cách xa nhau.

Trong suốt hai năm rưỡi bên nhau, mối tình của cả hai nhận được sự tán đồng và ủng hộ của cha mẹ đôi bên. Uyên ương dự định tổ chức đám cưới trong hai ngày 25, 26/11 tới đây trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Hằng Trần
Ảnh: Huyền Trang Studio

Đánh giá phiên bản mới