Thứ ba, 27/10/2015, 00:04 (GMT+7)

Ảnh cưới đẹp ngất ngây trong mùa thu Hàn Quốc

Những ngày xứ kim chi ngập tràn sắc lá vàng lá đỏ là thời điểm tuyệt vời để uyên ương chụp ảnh cưới lãng mạn.

Thời điểm tháng 10 và đầu tháng 11 là lúc mùa thu ở Hàn Quốc rực rỡ nhất. Những cây phong chuyển lá đỏ, ngân hạnh chuyển lá vàng khiến cả không gian tuyệt đẹp. Đây cũng là thời điểm nhiều cô dâu chú rể chọn để chụp ảnh cưới.

Mùa thu, ngoài màu sắc lãng mạn của lá vàng, lá đỏ, thời tiết chuyển lạnh, nhưng ánh nắng vẫn rực rỡ, lung linh, càng làm không gian thêm ấn tượng.

 

Cô dâu chú rể có thể chọn những điểm du lịch nổi tiếng để chụp ảnh cưới ở thủ đô Seoul như trong các cung điện, các công viên hay đảo Nami. Ngoài ra, khắp nơi ở Hàn Quốc đều có những công viên, rừng cây tuyệt đẹp dần chuyển màu lá, trở thành bối cảnh chụp ảnh lãng mạn.

Mùa thu ở Hàn Quốc cũng là thời điểm du lịch đông đúc, nên nếu muốn chụp ảnh, cặp đôi nên bắt đầu bộ ảnh từ sáng sớm, khi du khách chưa đông.

Bạn cũng có thể chọn những vùng núi ít khách du lịch, nhưng sẽ phải di chuyển nhiều hoặc phải leo núi. Cô dâu nên chuẩn bị váy áo kỹ lưỡng cũng như có tìm kiếm địa điểm cụ thể để buổi chụp ảnh diễn ra suôn sẻ, không bị mệt mà bối cảnh vẫn ấn tượng.

Ánh nắng bình minh rực rỡ chiếu rọi qua những hàng cây lá đỏ trên đảo Nami ở thủ đô Seoul khiến bức ảnh đẹp lộng lẫy.

Nami là nơi có nhiều hàng cây lá vàng, lá đỏ nổi tiếng được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Nhiều cặp đôi lại chọn thời điểm cuối thu, khi lá vàng đã rụng để chụp ảnh trên thảm lá dày.

Vivien
Ảnh: Ido Wedding, Muse

Đánh giá phiên bản mới