Thứ sáu, 26/10/2018, 00:04 (GMT+7)

Ảnh cưới 400 triệu đồng của tiểu thư 'hội con nhà giàu Việt'

Trinh Hoàng hé lộ ảnh cưới tại nơi mà mỹ nhân 'thị phi' Thái Lan Janie Tienphosuwan vừa tổ chức đám cưới.

Trinh Hoàng (1993), hay còn được biết đến với tên gọi Trinnie Hoàng, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh ở Hà Nội. Trên trang cá nhân, 9X thường đăng tải hình ảnh về những chuyến du lịch đến nhiều địa danh nổi tiếng và sở hữu vô số đồ hiệu đắt đỏ. Hiện nay, 9X đã định cư tại Mỹ và từng xuất hiện trên mục Tài chính của một tờ báo xứ cờ hoa. Dù có cuộc sống giàu có nhưng cô vẫn tự xây dựng sự nghiệp của riêng mình với một thương hiệu đồ ngủ cao cấp. 

Vị hôn phu của Trinh Hoàng là Jay Trần cũng sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh ở Hà Nội và đang định cư tại Mỹ. Uyên ương quen biết nhau khi ở nước ngoài và đã tổ chức lễ đính hôn. 

Để có những tấm ảnh cưới 'trong mơ', Trinh Hoàng và Jay Trần đã bay từ Mỹ về Việt Nam. Sau đó họ đưa ekip Việt Nam gần 20 người (trang phục, stylist, makeup, quay phim, chụp ảnh) sang Bangkok để thực hiện bộ ảnh trong ba ngày. 

Cặp vợ chồng chịu chi khi bao trọn phim trường xa xỉ ở Bangkok để có được những tấm hình đẹp. Phim trường này vốn là nơi tổ chức lễ cưới ngày 19/10 của nữ diễn viên Thái Lan - Janie Tienphosuwan với chồng kém 10 tuổi - Mickey Non Anaphath.

Phim trường rộng, có diện tích hơn 2000m2 được xây dựng như một tòa lâu đài cổ với mỗi gian phòng mang một phong cách kiến trúc khác nhau.

Được biết, chi phí thuê trọn địa điểm này lên tới con số hàng ngàn USD một ngày. 

Trong bộ ảnh cưới, cô dâu còn thể hiện phong cách thời trang cuốn hút. Trinh Hoàng đã diện đến 4 chiếc váy cưới khác nhau của một thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Ngoài ra, cặp vợ chồng còn diện thêm những trang phục đến từ các nhà mốt đình đám thế giới như Christian Dior, Dolce & Gabbana trong bộ hình cưới.

Sau lễ đính hôn, uyên ương dự định làm đám cưới trong năm 2019.

Hằng Trần
Ảnh: Bokeh Lah

Đánh giá phiên bản mới