Thứ hai, 3/12/2018, 16:26 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú thay 3 váy cưới trong 'hôn lễ cổ tích'

Ba mẫu váy của người đẹp lấy ý tưởng từ đầm Lọ Lem, bộ cánh của nàng Bạch Tuyết và váy cưới của Công nương Grace Kelly.

Với chiều cao lên tới 181 cm, Á hậu Thanh Tú dễ dàng chinh phục bộ đầm có đuôi dài tới 4m mà không sợ bị 'nuốt dáng'. Mẫu váy của người đẹp được lấy cảm hứng từ đầm của nàng Lọ Lem - Cinderella và được hoàn thiện trong 3 tháng. Nhà mốt Hacchic đã dùng đến 4,8 km chỉ để may viền váy, 300m vải lụa và đính trên thân váy 10.000 viên pha lê Swarovski. Ảnh: Ngô Trà My

Chuyên gia trang điểm John Kim - người phụ trách làm đẹp cho Á hậu  đã uốn tóc cô dâu theo lọn to để tạo sự bồng bềnh, phù hợp với chiếc váy  xòe phồng công chúa. Ảnh: Ngô Trà My

Mẫu váy thứ hai mà Á hậu diện được lấy ý tưởng từ váy cưới của Công nương Grace Kelly - bộ đầm cưới kinh điển mà mọi cô dâu đều ao ước được diện dù chỉ một lần. Theo tiết lộ của nhà mốt Lecia, bộ đầm được kết bởi 25 lớp vải, đều là chất liệu nhập khẩu Hàn, Pháp, Nhật để đạt được độ mỏng, nhẹ, giúp cho từng bước chân của cô dâu trở nên uyển chuyển. 

Để tạo ra sự nổi bật cho bộ đầm, nhà mốt sử dụng tới 6.000 viên pha lê Swarovski, Preciosa kết lên thân váy. Thiết kế dài tay với thân trên đắp ren kín giúp vóc dáng của cô dâu trở nên đầy đặn, có sức sống hơn.

Chuyên gia trang điểm đã vấn tóc cô dâu giúp làm lộ phần cổ váy được đính kết cầu kỳ bởi những viên pha lê lấp lánh. Tại tiệc cưới buổi tối, anh chọn công thức make up nhấn vào 'đôi mắt cười' của cô dâu, phủ lớp nhũ ánh vàng giúp cho đôi mắt long lanh. Ở bước thoa phấn má, anh pha trộn tông cam và hồng nhạt để tạo độ ửng hồng tự nhiên, đem đến nét rạng rỡ, đáng yêu cho tân nương. 

Chiếc váy cuối cùng mà Thanh Tú diện được cách điệu từ váy của nàng Bạch Tuyết với phần tay phồng đặc trưng. Bộ đầm có tùng váy xòe rộng với điểm nhấn là họa tiết dây leo ở chân váy. 

Khi diện mẫu váy này, tóc cô dâu được vấn cao giúp nổi bật cần cổ thon, dài và nước da sáng. Đôi môi được phủ màu kết hợp từ tông cam đỏ và cam đất giúp gương mặt cô dâu không trở nên nhạt nhòa và quá sắc sảo. 

Hằng Trần
Ảnh: Linh Le Chi

Đánh giá phiên bản mới