Thứ tư, 10/10/2018, 16:17 (GMT+7)

7 kiểu bố trí bàn tiệc cưới cho từng không gian

Với đám cưới quy mô nhỏ, bạn có thể chọn bàn hình chữ nhật và xếp chúng theo hình chữ U.

1. Bàn tiệc được sắp xếp hình theo hình chữ U sẽ phù hợp với đám cưới có quy mô nhỏ, dưới 100 khách mời. Ưu điểm của việc sắp xếp này là khách mời từ đầu bàn tới cuối bàn đều có thể quan sát mọi diễn biến trên sân khấu. 

2. Bàn tiệc tròn được sắp xếp so le trong tiệc cưới. Loại bàn này là lựa chọn phổ biến những năm gần đây, phù hợp với cả sảnh tiệc rộng và chật. Chúng sẽ đem đến vẻ cổ điển, lãng mạn cho tiệc cưới của bạn. 

3. Nếu không gian tiệc của bạn được bố trí cạnh hồ bơi, trong sân vườn, bạn có thể sắp xếp bàn tiệc tròn thẳng hàng. Đồng thời, hãy bố trí quầy thức ăn ở khu vực khác để khuyến khích khách mời dạo bộ trong không gian tiệc cưới mà bạn cất công bài trí. 

4. Bàn tiệc hình chữ nhật được xếp thẳng hàng và được trải khăn giống nhau sẽ tạo nên sự đồng bộ, hiện đại. Kiểu sắp xếp này sẽ phù hợp với mọi đám cưới dù quy mô lớn hay nhỏ, tuy nhiên một số vị trí sẽ gặp bất lợi về tầm nhìn. 

5. Bàn tiệc dài được bố trí theo hình chữ L và vài bàn tiệc tròn sẽ là lựa chọn dành cho cặp có tính cách phóng khoáng, thích sự sáng tạo. Bàn tiệc dài hình chữ nhật sẽ giúp khách mời theo dõi các điệu nhảy của cô dâu chú rể trên sân khấu.

6. Với sảnh tiệc dài và hẹp về bề ngang, bạn có thể chọn bàn tiệc hình chữ nhật và đặt chúng từ đầu tới cuối căn phòng. Điều này nhằm tối ưu không gian, phù hợp với đám cưới quy mô lớn. Các bàn nhỏ hơn được đặt ở giữa sảnh tiệc dành cho những thành viên trong gia đình.

7. Bàn tiệc được sắp xếp theo góc nghiêng sẽ giúp khách mời có thể quan sát được các nghi lễ diễn ra trên sân khấu từ nhiều vị trí khác nhau. Việc kê bàn ghế như thế này sẽ phù hợp với đám cưới quy mô lớn. Mỗi bàn tiệc dài sẽ phục vụ được tối đa 18 vị khách. Thay vì chọn ghế đơn, bạn có thể chọn ghế dài để tối ưu diện tích.

Hằng Trần
Ảnh: Weddingwire

Đánh giá phiên bản mới