Thứ năm, 27/9/2018, 00:11 (GMT+7)

2 kiểu trang điểm tiệc sáng và tối cho cô dâu U50

Trong trang điểm cưới cho phụ nữ trung niên, chuyên gia makeup không sử dụng phấn bột mà sẽ sử dụng phấn nền dạng kem, lỏng.

1. Trang điểm ban ngày với son cam đào: Do có tuổi, da lão hóa nên gương mặt của phụ nữ trung niên thường khô, mất đi độ đàn hồi. Vì thế, phấn bột sẽ khó bám vào da hơn so với phấn nền dạng kem hoặc dạng lỏng. Do đó, lưu ý quan trọng là bạn nên thoa một lớp dưỡng ẩm trước khi phủ nền để tăng độ bám của phấn.

Một bí kíp mà chuyên gia trang điểm Hùng Việt dùng để che đi phần da bị nhão trên bầu mắt là sử dụng miếng dán mí. Sau đó chuyên gia kẻ eyeliner sát viền mí, phủ lớp phấn mắt màu cam nhạt, tán thêm phấn màu đen, tạo độ loang nhẹ ở cuối bầu mắt để có được sự chuyển màu nhẹ nhàng, tăng chiều sâu cho đôi mắt. 

Việc phủ lớp phấn má và son môi tông cam đào giúp cô dâu U50 'ăn gian' tuổi tác. Phụ nữ trung niên nên tránh phấn má màu hồng đậm vì màu sắc này khó có thể mang lại vẻ quý phái, sang trọng. 

2. Trang điểm tiệc tối với son đỏ cam: Cô dâu U50 là tâm điểm của lễ cưới. Do đó, phong cách trang điểm đậm buổi tối giúp cô dâu có được vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên, các cô cần tiết chế về màu sắc để gương mặt không trở nên quá chói hay quá đậm. 

Bên cạnh đó, các cô không nên chọn tông màu nhạt nhòa vì dưới ánh đèn chói của sân khấu, màu nhạt sẽ khiến gương mặt trở nên bợt bạt, thiếu sức sống. Gam màu tươi tắn, khỏe khoắn như cam đào, cam đất sẽ là lựa chọn an toàn hơn cả giúp cô dâu có được nét đẹp nền nã.

Mắt, má và môi được tô cùng sắc thái màu và gam màu đậm nhất sẽ dành cho môi, tạo sự thu hút và giúp gương mặt không trở nên quá màu mè. Chuyên gia trang điểm thoa thêm lớp son bóng nhẹ nhàng để tạo cảm giác về đôi môi dày và mọng hơn.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang điểm: Hùng Việt, người mẫu: Hoa Phượng, nhiếp ảnh: Lê Duẫn, làm tóc: Hồ Liên.

Hằng Trần 

Đánh giá phiên bản mới