Thứ tư, 17/10/2018, 12:02 (GMT+7)

16 bảng màu dành cho đám cưới mùa đông

Tím sẫm - vàng champagne hoặc trắng kem - xám - đồng sẽ dành cho hôn lễ mang phong cách sang trọng.

1. Đám cưới tràn ngập sắc trắng gợi tả không gian mùa đông lạnh giá hoặc một khung cảnh đầy tuyết. Bảng màu này sẽ giúp hôn lễ có nét sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp thêm họa tiết khác nhau, lá cây xanh để không gian bớt tẻ nhạt, nhàm chán.

2. Đám cưới rustic có màu đỏ và nâu. Bạn nên chọn đỏ, nâu sáng để không gian tiệc không trở nên ảm đạm. 

3. Màu xanh dương và bạc đem đến sự kết hợp tuyệt vời, nét hiện đại cho tiệc cưới. 

4. Màu vàng đồng sẽ 'hô biến' không gian tiệc cưới của bạn, đem đến nét cá tính. Việc sử dụng thêm màu đen, bạc sẽ khiến khung cảnh thêm ấn tượng.  

5. Tím, xám và xanh lá cây sẽ dành cho cặp muốn chọn bảng màu phá cách, phù hợp với đám cưới boho. Bạn có thể mua thêm xương rồng, lá cây để trang trí hôn lễ. 

6. Màu tím hoa cà và xanh ngọc bích sẽ đem đến một không gian tiệc cưới mùa đông ngọt ngào và ấm áp. Bạn có thể mở rộng bảng màu bằng cách chọn hoa hồng vàng để trang trí đám cưới. 

7. Đỏ và trắng là gợi ý tiếp theo dành cho bạn, mang đến một không gian cổ điển, lãng mạn, gợi nhắc về dịp Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng thêm gam màu vàng đồng để tiệc cưới thêm hiện đại, cá tính.

8. Xanh lá cây, trắng kem và vàng đồng là bảng màu giúp đám cưới có vẻ đẹp 'vượt thời gian', mang đến sự tinh tế, ấn tượng. 

9. Màu xanh rêu và trắng sẽ phù hợp với đám cưới mang phong cách cổ điển. Bạn có thể dùng nến, đồ gỗ tối màu để trang trí tiệc cưới. 

10. Màu tím sẫm và vàng champagne sẽ dành cho tiệc cưới có phong cách sang trọng. Sử dụng dao nĩa hoặc đĩa mạ vàng sẽ khiến không gian tiệc thêm hiện đại. 

11. Trắng kem, xám và đồng được dự đoán là bảng màu 'hot trend' của mùa cưới năm nay, dành cho đám cưới theo phong cách sang trọng. 

12. Trắng, phớt hồng và xanh lá cây sẽ đem đến một không gian tiệc cưới lãng mạn. 

13. Xanh lá cây và vàng đồng sẽ là gợi ý cho tiệc cưới ngoài trời vào mùa đông, mang lại nét cổ điển, cuốn hút.

14. Đỏ tía, mận tím và đen sẽ dành cho đám cưới theo phong cách gothic, đem đến nét bí ẩn, quyến rũ.

15. Màu phớt hồng và nâu caramel là lựa chọn lý tưởng cho đám cưới thân mật, quy mô nhỏ. Bạn có thể chọn đồ nội thất, ruy băng bó hoa cưới, bánh cưới có màu nâu caramel.  

16. Xanh navy và trắng là những màu mà bạn có thể chọn cho đám cưới mang nét cổ điển, tinh tế, khó bị lỗi mốt theo thời gian. 

Hằng Trần
Ảnh: Weddingwire

Đánh giá phiên bản mới