Thứ tư, 23/1/2019, 14:02 (GMT+7)

14 cách để mang sắc vàng đồng vào đám cưới

Chi tiết trang trí màu vàng đồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, thể hiện mơ ước cuộc sống hôn nhân gặp tài lộc, may mắn.

Thiệp cưới 

Mực màu vàng đồng giúp tấm thiệp có vẻ hiện đại, thời thượng. Bạn có thể vẽ hình ảnh lá nguyệt quế với màu mực này để tạo thành điểm nhấn cho tấm thiệp cưới. Một số lựa chọn màu sắc khác cho bạn gồm: mực màu bạc trên giấy đen, mực màu vàng hồng trên giấy trắng hoặc mực trắng nhũ trên giấy vàng. 

Thắt lưng

Hãy tô điểm cho váy cưới trắng tinh khôi của bạn với một chiếc thắt lưng màu vàng đồng. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho đám cưới diễn ra trong sân vườn hoặc hôn lễ ở ngoài trời. 

Áo màu vàng đồng

Những cô dâu cá tính có thể mặc bộ váy rời thay vì váy liền. Với độ nổi bật và thu hút của sắc vàng đồng, cô dâu sẽ trở thành tâm điểm trong tiệc cưới.

Giầy cưới 

Cô dâu có thể chiều chuộng bản thân với một đôi giày ánh kim lấp lánh. Do đôi giày đã sở hữu màu sắc nổi bật nên tân nương cần ưu tiên thiết kế giày đơn giản, cổ điển để tránh sự rối mắt, làm quá.

Váy phù dâu 

Váy sequin dành cho phù dâu nên có độ trầm vừa phải để không lấn át sự nổi bật dành cho cô dâu. Mẫu váy có thêm họa tiết để tăng sự nữ tính cho người mặc. 

Bảng welcome đám cưới 

Khung dành cho bảng welcome có họa tiết uốn lượn theo phong cách cổ điển, mang đến nét ấn tượng cho không gian tiệc cưới.

Đèn thủy tinh 

Lồng đèn có hình khối đa giác sẽ phù hợp với các đám cưới diễn ra ở sân vườn hoặc đám cưới ngoài bãi biển. Chúng mang đến hơi thở hiện đại và phù hợp để thắp sáng không gian tiệc tối. 

Đĩa ăn và bộ dao nĩa 

Đối với đám cưới đề cao sự thanh lịch, bạn có thể sử dụng đồ gia dụng mang sắc vàng đồng giúp bàn ăn thêm đẹp mắt.

Giá nến 

Nét gai góc của giá nến đa giác được tiết chế bởi sắc hồng pastel nhẹ dịu của những cây nến và khăn trải bàn. Ngoài màu hồng, bạn có thể sử dụng màu xanh baby blue hoặc các gam màu trung tính để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. 

Cốc 

Thay vì các loại chén, cốc thủy tinh truyền thống, bạn có thể phục vụ nước uống bằng cốc được sơn phủ màu vàng đồng. Chúng sẽ đóng vai trò phụ trợ, mang đến vẻ thời thượng, cá tính cho không gian.

Khăn trải bàn sequin 

Nếu bạn muốn mang đến vẻ quyến rũ, lãng mạn tột bậc cho không gian, loại khăn này sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Các chi tiết hoa màu hồng, trắng và ghế gỗ màu vàng nâu sẽ là yếu tố được dùng để kết hợp với khăn trải bàn ánh kim.  

Các quả bóng ký tự chữ cái 

Chi tiết trang trí tạo sự vui tươi và gửi gắm thông điệp tình yêu tới khách mời đám cưới. Hoặc bạn có thể chọn bóng có tên hai vợ chồng để làm chi tiết trang trí cho không gian.

Bánh cưới 

Những giọt kem màu vàng đồng sẽ là điểm nhấn thú vị cho bánh cưới của hai vợ chồng, là xu hướng được tờ Wedding Wire dự báo sẽ trở nên phổ biến trong trang trí bánh cưới. 

Hằng Trần
Ảnh: Weddingwire

Đánh giá phiên bản mới