Thứ sáu, 22/2/2019, 11:26 (GMT+7)

12 ý tưởng tạo sự đặc sắc riêng cho váy phù dâu

Các mẫu váy phù dâu không giống nhau hoàn toàn mà có sự khác biệt ở vài chi tiết, tạo dấu ấn riêng, sự bắt mắt.

1. Váy tương tự về kiểu dáng nhưng khác màu, họa tiết 

Váy phù dâu với màu sắc rực rỡ là nét chấm phá tươi vui cho hôn lễ. Cô dâu nên ưu tiên váy chữ A bởi mẫu đầm này không kén dáng, tôn vinh vẻ nữ tính của dàn phù dâu. 

2. Váy hồng và tím  

Sắc màu đem lại vẻ nữ tính cho phái đẹp như hồng - tím là gợi ý tiếp theo cho phù dâu. Khi đứng cạnh nhau, các phù dâu tạo sự chuyển màu nhẹ nhàng như sắc tím hồng của loài hoa oải hương. 

3. Váy có sắc màu đá quý 

4/5 phù dâu đã chọn váy lấy cảm hứng từ màu của đá quý, màu hổ phách, màu xanh sapphire, màu xanh ngọc lục bảo và màu đỏ ruby. Dù các váy có kiểu dáng, màu sắc khác nhau nhưng vẫn có sự liên quan khi gợi nhắc sắc màu đá quý và đều không có họa tiết. 

4. Váy được may từ cùng chất liệu vải 

Nếu bạn muốn váy phù dâu có sự kết nối trong khi khác nhau về kiểu dáng, màu sắc, bí quyết là chọn may váy từ cùng một loại vải. Điều này sẽ thể hiện sự tương đồng giữa các bộ váy của phù dâu, tạo một thể thống nhất nhưng vẫn có đặc sắc riêng. 

5. Váy cùng họa tiết nhưng khác nhau về kiểu dáng 

Các mẫu váy có sự tương đồng về họa tiết. Tuy nhiên, mỗi phù dâu sẽ diện váy có kiểu dáng khác nhau, tôn vinh nét đẹp của từng người. 

6. Váy mang các sắc thái màu của mùa diễn ra đám cưới 

Cô dâu có thể chọn cho phù dâu các mẫu váy với tông màu thể hiện cho mùa mà đám cưới được tổ chức. Ở tấm hình này, các phù dâu diện váy màu cam cháy thể hiện cho mùa thu, kiểu dáng váy hai dây, trơn và có độ dài ngắn khác nhau. 

7. Váy in họa tiết hoa đồng điệu  

Váy in hoa mang vẻ lãng mạn đặc trưng. Cô dâu có thể chọn cho dàn phù dâu các mẫu váy bắt mắt từ kiểu dáng cocktail lệch vai đến váy midi và váy dài chấm đất. 

8. Váy có nhiều họa tiết khác nhau 

Kiểu họa tiết tam giác, kẻ sọc đứt quãng, hình kim cương - đều là họa tiết hình học tạo sự liên kết tinh tế cho các mẫu váy. 

9. Váy phù dâu cùng kiểu dáng nhưng có độ dài ngắn khác nhau 

Sự đồng điệu về kiểu dáng sẽ tạo ra tính nhất quán trong trang phục phù dâu. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn thú vị cho đám cưới, cô dâu có thể chọn váy phù dâu có độ dài ngắn khác nhau, mang sắc màu khác nhau. 

10. Tạo sự liên quan bằng hoa cưới 

Một cách để tạo sự liên kết giữa các phù dâu thay vì trang phục chính là hoa cầm tay. Hãy đưa cho họ bó hoa giống hệt nhau. 

11. Váy cùng màu, cùng dáng chữ A nhưng khác ở cổ áo 

Sự đa dạng ở cổ áo giúp cho mỗi cô nàng có diện mạo khác biệt, phù hợp với dáng vóc của từng cô gái. 

12. Màu xanh pastel và xám 

Nếu tổ chức hôn lễ ở bãi biển, cô dâu có thể chọn gam màu pastel gợi nhắc đến đại dương xanh thẳm, mang đến vẻ nữ tính, ngọt ngào cho dàn phù dâu. 

Hằng Trần
Ảnh: Pinterest

Đánh giá phiên bản mới